TIN TỨC » Dòng sự kiện

Xôn xao clip cô gái mặc hai dây "uốn éo" trong đám tang

Thứ hai, 23/07/2012 14:08

Một đoạn clip với tên gọi “Đám tang hay đám hội” vừa được đăng tải đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán về tính "lạ kỳ" của nó.

Clip đám tang với cảnh cô gái uốn éo đi lại

Đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi lại cảnh một cô gái mặc chiếc áo 2 dây hở hang, khuôn mặt trang điểm đậm, thoải mái cười nói và “trình diễn” uốn éo với những cử chỉ khêu gợi trong đám tang. Kèm theo đó là những câu hát yêu đương cùng tiếng nhạc sôi động.

Hành động được xem là lạ lùng, ít gặp ở đám tang lại nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ những người xung quanh, có người còn đứng dậy lắc lư, nhảy múa cùng. Qua clip không rõ đám tang này diễn ra ở địa phương nào.

Đáng chú ý hơn, thậm chí cả những người đeo khăn tang (có lẽ là người nhà của người đã mất) cũng đều cười nói hết sức vui vẻ mặc dù bên cạnh đặt không ít vòng hoa phúng viếng.

(Hình ảnh cắt ra từ clip )

Ngay khi đoạn clip được đăng tải đã có nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người sau khi xem xong clip trên đã tự đặt câu hỏi: “Đây không biết là đám tang hay nhạc hội?”

Trước đó, một clip đăng tải vào tháng 12/2011 ghi lại cảnh người vợ hát bài “Tìm lại giấc mơ” tặng người chồng đã khuất cũng gây xôn xao và lấy nước mắt của không ít cộng đồng mạng.

Afamily