TIN TỨC » Dòng sự kiện

Xuân Lan tổ chức show diễn thời trang 'Chạm - Touch'

Thứ ba, 02/08/2011 14:07

Gác bỏ sự nghiệp người mẫu và công ty tổ chức sự kiện một thời gian dài, Xuân Lan cùng êkip quyết định trở lại với những dự án dài hơi, mở đầu là show thời trang hứa hẹn hoành tráng.

Xuân Lan được biết đến là một người mẫu đàn chị cá tính và chuyên nghiệp trên sàn catwalk. Trong thời gian còn làm mẫu, cô được giới chuyên môn đánh giá cao về nghề. Sau khi giã từ sàn catwalk, Xuân Lan định hướng mở công ty đào tạo lớp mẫu đàn em. Nhưng bất ngờ thời gian dài sau đó, Xuân Lan lặn mất tăm. Gần 4 năm im ắng, La La mới đây quyết trở lại, với show diễn đầu tiên có tên là 'Chạm - Touch'.

 

Với mong muốn mang đến cho người xem Việt Nam những show diễn hoành tráng, Xuân Lan cùng êkip gồm NTK Công Trí, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, nhiếp ảnh gia Nguyễn Vũ... cùng nhau bàn bạc và bỏ ra nhiều ngày để nghiên cứu cho những show diễn dài hơi và định kỳ với Sense Fashion Show.

   

Show diễn "Chạm - Touch" đầu tiên sẽ trình diễn mẫu của 4 nhà thiết kế Kelly Bùi, Trương Thanh Long, Hoàng Hải, Nguyễn Công Trí. Tất cả lần lượt giới thiệu những mẫu thiết kế mới nhất trên sân khấu được trang trí như một khu rừng thật đẹp. Bốn bộ sưu tập tương ứng với bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông. Khán giả sẽ được tận hưởng không gian lãng mạn và bay bổng với cảm xúc ngọt ngào của những phút giao mùa. Cùng với sự tươi mát của mùa xuân, sự trẻ trung của mùa hạ, sự quyến rũ của mùa thu, sự sang trọng ấn tượng của mùa đông sẽ là những nét tinh tế của từng mẫu thiết kế. Êkip muốn xây dựng 4 mùa trong năm tràn đầy sức sống, tràn sinh lực và hơi thở tình yêu qua từng chi tiết nhỏ.

Sân khấu chủ đề 'Chạm - Touch' được thiết kế đặc biệt theo hình tròn 2 tầng và sử dụng nghệ thuật sắp đặt tạo nên rừng cây khô độc đáo, hiệu quả ánh sáng và sự hỗ trợ visual từ màn hình led tạo ra không gian đặc biệt sống động. Âm nhạc cộng hưởng dàn người mẫu hàng đầu Việt Nam: Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Hà Anh, Thu Hằng, Ngọc Quyên, Kim Minh, Hồng Quế, Tuyết Lan, Ngọc Thạch, Quang Hòa, Xuân Thu, Quang Thịnh... Ngoài ra, show diễn còn sự xuất hiện đặc biệt của người mẫu đang hoạt động tại Italy Hà Đăng và vận động viên Takewondo Nguyễn Văn Hùng.

  Bộ ba người mẫu Quang Hòa, Hoàng Anh, Quang Thịnh

Vận động viên Takewondo Nguyễn Văn Hùng được xem là nhân tố mới lạ của show diễn lần này

Sence Fashiong Show được ekip giới thiệu sẽ là một show thời trang đẳng cấp nhất được thực hiện bởi những đội ngũ chuyên nghiệp hàng đầu trong ngành thời trang Việt Nam. Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 21/8 tại khách sạn Intercontinental Asiana Sài Gòn.

Xzone