TIN TỨC » Dòng sự kiện

Xúc động hình ảnh cụ ông mới phẫu thuật não, phải thở máy vẫn cố gắng xem U22 Việt Nam đá chung kết SEA Games

Thứ tư, 11/12/2019 10:09

Dù mới phẫu thuật não và phải dùng máy thở nhưng cụ ông 80 tuổi vẫn cố ngồi theo dõi U22 Việt Nam đá chung kết SEA Games 30 qua chiếc điện thoại.

Ngay sau trận chung kết, hàng triệu CĐV tràn xuống đường ăn mừng. Đúng là niềm đam mê bóng đá của người dân Việt Nam chẳng thua kém nước nào cả. Chính các cổ động viên đã tiếp thêm sức mạnh, giúp U22 đoạt HCV sau nhiều năm chờ đợi.

Vui mừng là thế, nhưng chẳng phải ai cũng có cơ hội xuống đường, hoà mình vào dòng người cùng nhau hò hét, hô vang "Việt Nam chiến thắng" cho thoả cơn khát huy chương vàng mấy mươi năm.

Đặc biệt, tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc cụ ông dũ vẫn đang phải đeo ông thở nhưng vẫn cố ngồi dậy, theo dõi trận chung kết bóng đá SEA Games 30 qua màn hình của chiếc điện thoại khiến nhiều người không khỏi xúc động. Có lẽ, cụ phải đam mê bóng đá lắm mới quyết tâm xem bằng được, không bỏ qua trận đấu như thế.

"Bức ảnh xúc động của bệnh nhân bị xuất huyết não gần 80 tuổi đang thở máy tại Bệnh viện Bạch Mai nhưng không quên cổ vũ ĐT U22. Cụ đang trong giai đoạn hồi sức sau phẫu thuật 10 ngày, tình hình cũng tạm ổn rồi. Ảnh do bác sĩ chụp lại", kèm theo đó là dòng chia sẻ.

Bức ảnh khiến nhiều người xúc động

Chẳng thể hô vang hay ăn mừng khi các cầu thủ sút tung lưới Indonesia giành HCV SEA Games nhưng có thể nhìn thấy các cầu thủ chiến thắng, tiếng hô vang của mọi người thì ông cụ cũng đã phần nào thấy vui vẻ hơn rồi.

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới