TIN TỨC » Hồ sơ tư liệu

9 dấu hiệu nhận biết kẻ giết người hàng loạt mà bạn không ngờ tới

Thứ tư, 05/10/2016 16:06

Đái dầm, từng hứng chịu chấn thương ở phần đầu, nhiều lần muốn tự tử... là đặc điểm phổ biến của những kẻ giết người hàng loạt.

1. Đái dầm

Hơn 60% những kẻ giết người hàng loạt sống chung với bệnh đái dầm từ bé đến lúc trưởng thành. Một tên sát nhân đã khai nhận vẫn đái dầm sau năm 12 tuổi.

Những kẻ giết người hàng loạt thường có bệnh đái dầm

2. Có ý định tự tử

Nhiều kẻ giết người đã cố gắng tự tử ít nhất một lần. Ví dụ, tên giết người Charles Cullen đã cố gắng kết thúc cuộc sống của mình trên dưới 20 lần, nhưng cuối cùng đã chọn cách kết thúc cuộc sống của những người khác.

3. Chấn thương ở đầu

Nhiều kẻ giết người hàng loạt bị chấn thương ở vùng đầu hồi còn trẻ, điều này đã ảnh hưởng đến thùy não.

4. Chịu tác động từ người mẹ khi mang thai

Điều này không phổ biến lắm ở những kẻ giết người hàng loạt. Nhưng nếu mẹ là một người nghiện rượu hoặc sử dụng các chất kích thích khác khi mang thai, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến em bé theo cả cách trực tiếp và gián tiếp.

5. Những chất độc trong cơ thể

Trong cơ thể của những kẻ giết người và có hành vi bạo lực thường chưa các kim loại độc tố cao hơn mức bình thường như chì, cadmium cũng như nồng độ serotonin và dopamine.

6. Chọn nạn nhân theo màu da

Hơn 90% những kẻ giết người hàng loạt chọn nạn nhân là người cùng chủng tộc với mình. Ví dụ sát nhân là người da trắng họ sẽ chọn nạn nhân cũng là người da trắng.

7. IQ trung bình

Chúng ta có xu hướng nghĩ những kẻ giết người hàng loạt sẽ có những trí óc bẩm sinh, thiên tài. Nhưng thức tế các kết quả nghiên cứu cho thấy những kẻ giết người khét tiếng hầu hết có chỉ số IQ trung bình hoặc kém.

8. Ăn mặc lịch sự

Nhiều tài liệu cho thấy những kẻ giết người thường hay ăn mặc lịch sự, cố gắng để trở thành người trong quân đội hoặc cảnh sát.

9. "Tự sướng"

Những kẻ giết người hàng loạt thường không quan tâm đến việc có những mối quan hệ nghiêm túc với người khác giới, họ có đời sống tình dục đơn độc.

>> Bức thư duy nhất của kẻ giết người hàng loạt khét tiếng trong lịch sử

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới