TIN TỨC » Hồ sơ tư liệu

Bộ ảnh sau 30 năm khiến ai cũng phải mỉm cười hạnh phúc

Thứ năm, 24/11/2016 14:00

Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bộ ảnh sau 30 năm khiến ai cũng phải mỉm cười hạnh phúc.

David Harvey và Tim Goodman

Hai bức ảnh chụp 2 cuộc gặp mặt cách nhau 30 năm khiến ai xem cũng phải mỉm cười hạnh phúc

2 bức ảnh trên là sự thay đổi thú vị giữa năm 1980 và năm 2010. David Harvey trở thành 1 giám đốc nhưng đã về hưu. Con trai ông là một cảnh sát ở London. Tim Goodman hiện là một doanh nhân và có 6 người con.

Năm chàng trai tốt

5 chàng trai Andy, Richard, Tony James, Aaron và Devinder đã và đang sống rất tốt. Andy gia nhập quân đội, Richard là một thợ điện, Tony James là một thợ cắt đá, Aaron làm việc ở Ikea, Devinder làm việc cho Hiệp hội nhà ở. 5 người bạn luôn chủ động lên kế hoạch cho cuộc sống của mình và vẫn giữ liên lạc với nhau.

Cô gái ở cửa hàng trang sức

Đây là sự thay đổi của Vicki Gracey từ năm 1990 đến năm 2015. Cô đã làm việc tại nhiều cửa hàng trang sức, có 2 con và vẫn sống trong thành phố ở khoảng thời gian này.

Dog va Tina

Năm 1985, Dog và Tina chụp ảnh cùng nhau gần 1 nhà thờ ở Peterborough. Tina khi đó 18 tuổi. Hai người hiện giờ rất tiếc đã không còn sống cùng nhau. Dog hiện đang sống ở South Wales, làm nghề lắp đặt hàng rào còn Tina sống ở Dorset làm nghề dệt.

3 chị em

2 bức ảnh phía trên chụp lại khoảng khắc của 3 chị em từ năm 1985 đến năm 2013. Đó là hình ảnh chụp họ cùng ngôi nhà của mình trên đường Cromwell, Peterborough.

Nụ hôn trên đường tàu

Tony Wilmot và bạn gái Sally chụp ảnh nụ hôn tạm biệt ở ga Peterborough vào năm 1980 và Rephotographed vào năm 2009. Cặp đôi này đã kết hôn, có 2 con và đang sống ở Lichfield, Staffordshire.

Tình bạn của 5 cô gái

Gần 30 năm trôi qua và 5 cô gái Penny, Sarah, Louise, Carole, Juliette có những bức ảnh chụp kỷ niệm cùng nhau. 2 bức ảnh này chụp ở Guildhall.

Những chàng trai tốt

Tình bạn của 4 chàng trai vẫn không thay đổi từ năm 1980 đến nay. Họ rất vui mừng trong mỗi lần đoàn tụ và kể cho nhau nghe những câu chuyện thật thú vị.

Click xem thêm: Những sai lầm khi cứu người có thể giết chết nạn nhân

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)