TIN TỨC » Hồ sơ tư liệu

Cậu bé sinh ra với 'đôi mắt ác quỷ' bị cha ruột bỏ rơi khi mới 4 tháng tuổi

Thứ sáu, 29/11/2019 21:56

Lo lắng rằng Tiểu Lưu sẽ mang lại tai họa cho gia đình, cha của em đã bỏ rơi cả hai mẹ con ngay từ khi cậu bé chỉ mới tròn 4 tháng tuổi.

Người ta vẫn nói rằng, chỉ có cha mẹ thương con là vô điều kiện. Thế nhưng, thực tế, không phải đứa trẻ nào cũng may mắn được hưởng đủ đầy tình thương của mẹ cha. Hàng ngày, hàng giờ, xung quanh chúng ta vẫn có những đứa trẻ bất hạnh bị chính cha mẹ ruột bỏ rơi bởi vô vàn các lí do khác nhau, ngay từ khi các bé còn đỏ hỏn. Tiểu Lưu cũng là một đứa trẻ đáng thương như vậy.

Kể từ khi được sinh ra, Tiểu Lưu chưa một lần có thể nhìn thấy thế giới bên ngoài

Nếu chúng ta hiểu về Tiểu Lưu, ai cũng có thể thấy em là một cậu nhóc rất vô tư, hồn nhiên, sôi nổi. Điều duy nhất khiến em khác biệt với bao bạn bè cùng trang lứa chính là ở đôi mắt lạ kì.

Kể từ khi được sinh ra, Tiểu Lưu chưa một lần có thể nhìn thấy thế giới bên ngoài. Trong đôi mắt em chỉ toàn là bóng tối. Cha của em, vì đôi mắt này, đã gán cho chính con ruột của mình cái danh “tai họa”, và bỏ rơi cả hai mẹ con ngay từ khi em chỉ vừa tròn 4 tháng tuổi.

Mẹ của Tiểu Lưu đã tìm trăm phương nghìn cách, chạy vạy đủ các bác sĩ, bệnh viện, mong chữa khỏi cho con mình. Thế nhưng, chẳng ai có thể giúp bé. Cuối cùng, mẹ của em đành ngậm ngùi bỏ cuộc.

Hàng ngày, mẹ Tiểu Lưu phải một mình đi làm chật vật để chăm lo cái ăn, cái mặc cho con. Dù cuộc sống khó khăn, bà vẫn làm tất cả để con mình có được cuộc sống đủ đầy như bạn bè cùng trang lứa.

Tiểu Lưu vẫn đến trường. Thế nhưng, do không thể nhìn thấy ánh sáng, con đường học chữ của em gian nan hơn rất nhiều so với những đứa trẻ bình thường khác. Tuy vậy, chướng ngại đó không hề làm giảm nỗ lực cũng như tiến độ học của Tiểu Lưu. Ở trường, em được khen là một học sinh chăm chỉ, có thành tích tốt.

Thậm chí, cuộc sống của Tiểu Lưu còn ngày càng trở nên tốt đẹp, tươi sáng hơn. Nhờ sự phát triển của internet và mạng xã hội, em đã nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của rất nhiều những tấm lòng hảo tâm ở khắp mọi nơi. Thậm chí, cậu bé đặc biệt này còn có một số lượng “fan hâm mộ” nhất định của riêng mình.

Hiện giờ, cha của Tiểu Lưu cũng đã bày tỏ mong muốn được quay về với hai mẹ con, làm lại từ đầu. Nhưng có lẽ, sự hối hận này đã là quá muộn. Hai mẹ con Tiểu Lưu đã không cần người đàn ông này lo lắng cho gia đình mình.

T.T (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới