TIN TỨC » Hồ sơ tư liệu

Để bảo vệ Diana, William ghét cha mình và Harry đã bắn pháo hoa vào Charles khi kết hôn Camilla

Thứ sáu, 19/03/2021 06:44

Giờ đây, cả William và Harry đều đã có nửa kia của cuộc đời mình và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng người cha từng lừa dối mẹ đã lấy Camilla và có những cuộc cãi vã không dứt với Diana, điều này đã gây ra một bóng đen tâm lý sâu sắc cho hai hoàng tử nhiều năm trước.

Hoàng William đã từng sợ kết hôn và Harry thậm chí còn là một kẻ nổi loạn trong gia đình hoàng gia.

Người khởi xướng tất cả những điều này là cha của họ - Charles. Để bảo vệ Diana, Hoàng tử William đã mạnh dạn nói với cha mình khi còn nhỏ: "Con ghét bố!"; Với tư cách là em trai, Hoàng tử Harry cũng tỏ ra hằn học trước cảnh đám cưới thứ hai của Charles và Camilla, đặc biệt, Harry đã có hành động ném pháo hoa lên đầu cha của mình!

Nói về mối quan hệ giữa Charles và hai cậu con trai, trên thực tế, có thể thấy qua những bức ảnh thời thơ ấu của hai đứa trẻ, Diana thường tháp tùng hai hoàng tử nhỏ, luôn tươi cười. Rất hiếm khi thấy Charles ở một mình với hai cậu con trai.

Sau khi hai hoàng tử nhỏ lớn lên, ngoài việc bố con xuất hiện cùng lúc trong các lễ kỷ niệm lớn ở Anh, hiếm khi nào người ta thấy ba người trong cùng một khung hình, dù có đi cùng nhau chăng nữa. Từ đó, chúng ta có thể nhận ra rằng mối quan hệ giữa hai người con trai và Charles thực sự là một vấn đề trong gia đình hoàng gia Anh.

Nguyên nhân của tất cả những vấn đề trên được cho là do Charles ngoại tình. Dù biết chồng không chung thuỷ, nhưng Công nương Diana vẫn chọn giữ thể diện cho hoàng gia Anh.

Diana đau khổ vì cuộc hôn nhân kéo dài 16 năm này, nhưng không bỏ bê việc chăm sóc hai con nhỏ, đối với hai hoàng tử bé, cô luôn cố gắng hết sức để tạo không khí gia đình vui vẻ.

Cuộc cãi vã giữa Charles và Diana là không thể tránh khỏi, và nguyên nhân của cuộc cãi vã nằm ở Camilla.

Trong các cuộc cãi vã kéo dài giữa hai người, William - con trai lớn đã trở thành "chiếc áo khoác nhỏ" sưởi ấm cho mẹ Diana. Khi William nhìn thấy mẹ mình khóc, anh đã lấy khăn giấy lau nước mắt cho mẹ và gửi lời an ủi và ôm mẹ, âm thầm đồng hành bên Diana. William đã rất quan tâm và chu đáo ngay từ khi anh còn là một đứa trẻ.

Anh ấy cũng nói với mẹ của mình khi đang khóc rằng, con sẽ bảo vệ mẹ, William lúc này có thể không biết tại sao mẹ và cha mình lại cãi nhau như vậy. Và từ lúc đó, nỗi uất hận với cha đã gieo mầm trong lòng William.

Thực ra, việc William ghét bố là chuyện bình thường, Charles thường vắng nhà vài ngày, anh cùng bạn bè và Camilla hạnh phúc ở một nơi nào đó, chỉ có mẹ Diana là đồng hành cùng hai con các ngày trong tuần.

Một lần, Charles và Diana lại bắt đầu một cuộc cãi vã, và nguyên nhân là do Camilla. Lần này Diana khóc khiến William rất đau buồn không hiểu tại sao cha mình luôn tỏ ra độc đoán bắt nạt mẹ.

Lúc này, William Jr không kìm được mà lao ra bảo vệ mẹ, gầm lên với Charles như một "chú sư tử con" trước mặt, nói: "Tôi ghét ông, rất ghét ông! Tôi không hiểu tại sao ông luôn làm cho mẹ khóc”!

Sau khi trút giận, William đóng chặt cửa phòng và ở một mình trong phòng một thời gian dài, anh không muốn nhìn thấy người cha đáng ghét luôn khiến mẹ mình phải khóc. Anh cũng không hiểu tại sao cha mẹ và con cái nhà khác có thể vui vẻ thoải mái, nhưng gia đình của chính lại luôn tranh cãi không ngừng khiến không khí khó thở.

Sau khi Charles và Camilla kết hôn, Hoàng tử William vẫn không kiềm chế được sự oán hận của mình đối với cha mình, thường xuyên cãi vã to tiếng với cha mình trước mặt Camilla, lúc đầu Camilla còn cố gắng thuyết phục William, nhưng càng làm cho Hoàng tử William thêm căng thẳng. Sau đó, Camilla chỉ có thể lặng lẽ bước ra khỏi phòng William.

Sau khi lớn lên, William có thể vẫn không thể tha thứ cho những tổn hại mà cha anh đã gây ra cho mẹ và cả gia đình. Cũng chính vì cái chết tình cờ của Diana mà nút thắt này có thể không bao giờ được mở ra. Đây là lý do cơ bản tại sao William và Kate đã có khoảng mười năm hẹn hò trước khi William quyết định kết hôn với Kate.

William sợ hãi gia đình tan vỡ từ trong tiềm thức, anh sợ hôn nhân và cãi vã. Tuy nhiên, may mắn William đã gặp được Công nương Kate hiền lành, chất phác, hai người sống rất hạnh phúc. Đây có thể coi là sự bù đắp cho tuổi thơ bất hạnh của William, khi có người cha không đáng tin cậy.

Khi còn nhỏ, Hoàng tử Harry ghét cha không kém anh trai William, nhưng vì nhỏ tuổi hơn nên cách cư xử của Harry cũng ngây thơ hơn.

Khoảng cách giữa Harry và Charles dường như không thể xóa bỏ ngay từ khi Harry được sinh ra. Harry khi mới sinh ra đã có mái tóc đỏ, khiến Charles nghĩ rằng trên đầu mình mọc lên một 'chiếc sừng', bởi vì người tình nổi tiếng nhất của Diana là James Hewitt có mái tóc đỏ. Charles cảm thấy rằng Harry có thể không phải là con ruột của mình, nhưng cuối cùng Charles đã chấp nhận Harry là con ruột của mình sau khi làm xét nghiệm quan hệ cha con.

Đã có khoảng cách giữa cha và con như vậy, nên việc Harry có thành kiến ​​về cha là điều không thể tránh khỏi.

Năm 2005, Charles kết hôn với Camilla, người đã khiến mẹ anh đau khổ. Trong đám cưới, mọi thứ dường như rất yên bình, Hoàng tử William luôn im lặng, và mọi người không biết anh đang nghĩ gì.

Em trai Harry đứng ở một bên dường như đang dự định điều gì đó, trong mắt lộ ra vẻ tức giận nhìn chằm chằm vào hai người đang kết hôn.

Cuối lễ cưới, khi cô dâu chú rể chuẩn bị rời khán phòng, gia đình và bạn bè sẽ ném pháo hoa vào cô dâu chú rể để bày tỏ sự chúc phúc, và hai hoàng tử cũng không ngoại lệ.

Lúc này, Harry lấy ra một túi lớn pháo hoa mà cậu đã chuẩn bị, nắm lấy một nắm lớn và đập vào đầu cha Charles của mình một cách tàn nhẫn. Hành động này thực sự không giống như một lời chúc phúc, trông giống như đầy oán hận và bất mãn của Harry.

Tất nhiên, Hoàng tử Harry khi đó mới chỉ 21 tuổi và việc trả thù cha mình bằng cách chơi khăm này có lẽ là lựa chọn đầu tiên của anh để bày tỏ sự tức giận vào thời điểm đó.

Harry cũng đã lớn lên trong cuộc cãi vã triền miên giữa Charles và Diana, tất nhiên anh sẽ không thành tâm cầu chúc cho cặp đôi đã dẫn đến bi kịch của cuộc đời mẹ mình.

Hiện, Hoàng tử William đã là cha của ba con búp bê và có một gia đình nhỏ hạnh phúc; em trai là Harry đã làm những gì Công nương Diana luôn muốn làm, từ bỏ gia đình hoàng gia và tuyên bố rằng sẽ làm những gì anh ấy thích làm. Mặc dù hai anh em đã nói rằng họ chấp nhận cuộc hôn nhân của Camilla và Charles, nhưng liệu hành động của hai anh em có phải là để bảo vệ thể diện của gia đình hoàng gia hay không?

Còn Charles thì 72 tuổi, về những sai lầm mà ông đã gây ra cho Diana và gia đình, không biết ông có nhớ lại rằng có một mỹ nhân xinh đẹp đã cuồng loạn vì ông, còn ông thì mắc chứng trầm cảm và biếng ăn. Hai con trai của ông cũng bị chấn thương tâm lý trong cuộc hôn nhân của ông với Công nương Diana. Tuy nhiên, nhìn thấy ông ấy và Camilla cười đùa cùng nhau, nhiều người đã biết lựa chọn của ông ấy. Nếu bạn cho ông ta một cơ hội nữa, chắc chắn anh ta sẽ chọn Camilla...

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới