TIN TỨC » Hồ sơ tư liệu

Hotboy 'Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015' bật mí về 'lịch sử thi thố' đầy gian khổ

Thứ sáu, 07/08/2015 10:38

Tạ Công Phát là thí sinh gây ấn tượng mạnh mẽ trong buổi casting 'Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015'. Cùng phóng viên Ngoisao.vn trò chuyện với chàng hotboy tuổi 20 này.

Xuất hiện tại buổi casting cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015, thí sinh Tạ Công Phát gây ấn tượng mạnh với mọi người có mặt bởi ngoại hình trẻ trung, năng động và vô cùng nam tính. Không những vậy, Công Phát còn tạo được thiện cảm bởi cách giao lưu, trò chuyện rất cởi mở. Tranh thủ những phút giải lao, nhóm phóng viên Ngoisao.vn đã "bắt cóc" anh chàng để làm một cuộc phỏng vấn nho nhỏ.

Tạ Công Phát là thí sinh nổi bật ở vòng casting 'Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015'

- Chào Công Phát! Phát có thể giới thiệu thêm một vài thông tin cá nhân để mọi người hiểu rõ thêm về Phát được không?

Dạ, em tên đầy đủ là Tạ Công Phát. Em sinh năm 1995, đến từ Thành phố Quảng Ngãi nhưng hiện tại sinh sống ở Sài Gòn. Em đang là sinh viên của trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.

- Anh thấy ngành học của em không liên quan gì đến nghề người mẫu?

(Cười) Em chọn học ngành công nghệ vì ở lĩnh vực này cũng có những cái thú vị riêng của nó, và còn để cuộc sống sau này ổn định hơn. Nhưng nghề người mẫu vẫn là một đam mê rất lớn của em, em muốn khám phá và thử sức nhiều hơn ở lĩnh vực này.

Công Phát sở hữu chiều cao 1m85, cân nặng 73 kg cùng số đo 93/76/97

- Lý do đam mê có vẻ không thuyết phục được anh bởi từ này ai cũng dễ dàng nói ra. Anh nghĩ, một số bạn trẻ vì có lợi thế chiều cao nên sẵn tiện mang ra vận dụng đó thôi, nó không hẳn là đam mê như em nói?

Không anh ạ. Em đam mê với ngành người mẫu thực sự. Bằng chứng là em đã tham gia rất nhiều cuộc thi lớn nhỏ khác nhau. Em muốn thử thách bản thân mình và học hỏi được kinh nghiệm từ các sân chơi này để từ đó trau dồi bản thân và hoàn thiện nhiều kỹ năng cho mình hơn.

Mặc dù thất bại nhiều lần nhưng em vẫn không bỏ cuộc. Em muốn tiếp tục thử sức và chứng tỏ khả năng của mình. Vì vậy, em đã chọn cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 để thử thách bản thân.

Công Phát sẽ không bỏ cuộc trước những khó khăn phía trước

Nam thí sinh ghi điểm với gương mặt nam tính, thân hình rắn rỏi

- Với sự quyết tâm như em đã nói, em nghĩ là mình sẽ đi được đến đâu trong cuộc thi, và em thấy mình có gì để chinh phục được ban giám kháo?

Em thấy mình cũng có những ưu điểm nổi bật để thuyết phục được ban giám khảo như sự tự tin, chiều cao tốt và thân hình khá cân đối. Còn trong cuộc thi, em không dám chắc là mình sẽ đi được đến đâu nhưng em luôn tự hứa với lòng là phải cố gắng hết sức có thể.

Công Phát luôn tự tin với khả năng cùng ngoại hình của mình

- Trong buổi casting Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 này, em có khoanh vùng cho mình những đối thủ nặng ký nào chưa?

Dạ rồi ạ. Có một số thí sinh rất chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, em đánh giá các anh ấy rất cao và xem đó là những đối thủ mà mình phải dè chừng. Tuy vậy, em vẫn tự tin vào bản thân, vì em cũng từng cọ xát và có kinh nghiệm khi đã tham gia nhiều cuộc thi. Mỗi người đều có một lợi thế riêng nhất định.

Tạ Công Phát đầy nam tính trên sàn diễn

- Nếu không may lại bị loại ở cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 thì liệu em có còn tiếp tục đam mê của mình nữa?

Dạ, tất nhiên rồi ạ. Em vẫn sẽ tiếp tục đam mê của mình dù có gian nan đến đâu. Bản thân mỗi người phải vượt qua những khó khăn, chướng ngại vật trong cuộc sống thì từ đó mới hoàn thiện con người được ạ!

- Cảm ơn những chia sẻ chân thành của Phát, chúc em luôn gặp nhiều may mắn và sẽ tiến sâu trong cuộc thi này cũng như thành công trên con đường mà em đã chọn!

Dạ, em cảm ơn anh ạ!

Một số hình ảnh thời trang khác của Công Phát

Được biết, sau vòng casting tại TPHCM, Mẫu và tài năng Việt Nam 2015 sẽ tiếp tục tuyển sinh tại khu vực miền Bắc và miền Trung.

Các bạn trẻ có đam mê nghề người mẫu cũng như muốn chinh phục ban giám khảo bởi tài năng của mình hãy nhanh tay đăng ký dự thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 để có cơ hội nhận về những giải thưởng giá trị cũng như tích lũy được kinh nghiệm quý báu cho mình trên con đường sự nghiệp lâu dài.

Với thành phần ban giám khảo uy tín và đầy chuyên môn như: siêu mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên và bác sĩ thẩm mỹ Xuân Dung, Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 hứa hẹn tìm ra những nhân tố đầy tài năng, cống hiến cho ngành thời trang và nghệ thuật nước nhà.

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" hân hạnh có sự đồng hành của các nhà tài trợ: Finomas, Cửu Long Jewelry, Gia Gia Jewelry, Thẩm mỹ viện Hàn Việt, Rodney Beauty Cream, Khách sạn Tân Sơn Nhất, Nhà hàng Con Gà Trống, Thea Spa, HM Collection, MyVita Beauty Collagen, Mizada, Edena, Thẩm mỹ viện Thủy Venus, Đăng Minh Make-up...

Duy Hạt Dẻ, Photo: Nguyễn Rộng (Theo Giadinhvietnam.com)