TIN TỨC » Hồ sơ tư liệu

'Lạnh người' về những bức ảnh báo trước cái chết

Thứ hai, 14/11/2016 08:42

Có những bức ảnh khiến chúng ta sẽ phải 'lạnh người' mỗi khi xem lại bởi câu chuyện đầy bi thảm đằng sau nó.

Thật đáng buồn khi bi kịch đôi khi lại đến với con người trong những khoảnh khắc ít ai ngờ nhất. Có những trường hợp khi vừa đăng ảnh lên mạng xã hôi, chủ nhân của nó đã mãi mãi ra đi. Những bức ảnh đáng sợ dưới đây sẽ khiến chúng ta phải sởn gai ốc về câu chuyện đằng sau nó. Bạn nên bình tâm trước khi đọc những câu chuyện này.

Bức ảnh trước khi chết

Bức ảnh trên được chụp bởi một cậu bé 15 tuổi có tên Gary Slok. Cậu bé ngồi ngay bên cạnh mẹ của mình - Petra trên chuyến bay xấu số MH17 của Malaysia Airlines. Chỉ sau khi đăng tải bức ảnh được vài giờ, chiếc máy bay đã gặp nạn và cậu bé cùng mẹ của mình đã mãi mãi ra đi.

Bức ảnh bi thảm

Bức ảnh trên chụp một người phụ nữ đến từ Little Rock, Arkansas (Mỹ). Trong đó, cô gái lưu lại hình ảnh bạn trai cầm khẩu súng ở đằng sau và chĩa vào mình. Thật bi kịch khi sau đó chàng trai đã giết cô gái bằng một khẩu súng tương tự.

Bức ảnh tạm biệt cuộc sống

Vào năm 2013, Gabriela Hernandez, 22 tuổi đã đăng tải một bức ảnh lên Facebook trước khi kết thúc cuộc sống của mình. Cô gái viết: 'Tạm biệt tất cả, vào lúc này tôi chẳng có gì, tôi chẳng có gì cả. Julio, em yêu anh, em sẽ không bao giờ quên điều đó. Em ra đi với một nụ cười vì anh đã khiến em rất hạnh phúc. Gửi gia đình của tôi, tôi mong nhận được sự tha thứ từ mọi người. Thân ái, Gabi'.

Bức ảnh kết thúc 1 kỳ nghỉ

Dave Hally chụp ảnh vợ và đứa con gái 4 tuổi của mình trước khi chuyến bay MH17 của Malaysia Airlines cất cánh. Và những gì diễn ra sau đó thật khiến bất kỳ ai cũng phải đau lòng.

Hạnh phúc là...

Robert Giblin - một người lính Canada đã đăng hỉnh ảnh của anh và người vợ đang mang thai lên Facebook. Anh thậm chí còn chú thích ở bức ảnh này bằng dòng chữ rất ngọt ngào: 'Hạnh phúc là'. Nhưng thật đau lòng khi chỉ một lúc sau, Robert đã đâm và quẳng vợ ra khỏi ban công. Người lính từng chinh chiến ở Afghanistan này sau đó cũng tự tử bằng cách nhảy lầu.

Bức ảnh định mệnh

Có lẽ khi được chụp bức ảnh này Andrey Retrovsky không biết rằng đây sẽ là ngày cuối cùng mình còn sống. Anh đã ngã ra khỏi tòa nhà và chết chỉ 10 giây sau khi chụp xong bức ảnh.

Nữ diễn viên xấu số

Nữ diễn viên và người mẫu Sharon Tate đang mang thai 8 tháng khi chụp bức ảnh phía trên. Sau đó vào buổi tối, cô đã bị giết hại bởi gia đình tội phạm Charles Manson.

Bi kịch thác Niagara

Đằng sau cặp đôi trong bức ảnh là cô gái mặc áo đỏ có tên Ayano Tokumasu, một du học sinh Nhật Bản. Cô gái sau đó đã bị mất thăng bằng và rơi xuống thác Niagara.

Click xem thêm: Lại có người thứ 3 trúng độc đắc xổ số kiểu Mỹ, lần này là 71 tỷ đồng!

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới