TIN TỨC » Hồ sơ tư liệu

Ngỡ ngàng trước sự xinh đẹp của những nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới

Thứ năm, 21/05/2015 21:13

Những nữ tỷ phú trẻ tuổi trên thế giới có nhan sắc thực sự xinh đẹp. Nhiều người sẽ phải ngỡ ngàng trước khối tài sản và nhan sắc của những nữ tỷ phú này.

Trước đây, sở hữu 1 triệu USD đã có thể xem là hiếm có. Tuy nhiên, cho đến ngày nay, trên thế giới đã có 1.826 tỷ phú USD. Tính đến tháng 3/2015, trên thế giới đã có 197 nữ tỷ phú. Trong số 1.826 tỷ phú trên thế giới, 46 người có độ tuổi dưới 40.

Margarita Louis, 52 tuổi: 8,7 tỷ USD

Sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh bạch cầu, chồng của Margarita là Robert qua đời vào năm 2009 và để lại cho cô tiếp quản một công ty lớn của Pháp có tên Louis-Dreyfus. Margarita sở hữu một đội bóng khổng lồ là Olympique Marseille. Hiện nay giá trị tài sản của cô là 8,7 tỷ USD.

Laurene Powell Jobs, 51 tuổi: 20,4 tỷ USD

Người vợ của cố nhà sáng chế Steve Jobs là Laurene Powell Jobs có bằng cử nhân nghệ thuật và khoa học của Trường Đại học Pennsylvania Wharton School. Cô cũng có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh từ Stanford Graduate School of Business. Hiện Laurene Powell Jobs nắm giữ 7,7% cổ phần của Disney và có khối tài sản trị giá tới 20,4 tỷ USD.

Lee Seo-Hyun, 41 tuổi: 1,3 tỷ USD

Lee Seo-Hyun là con gái của chủ tịch tập đoàn Samsung và có khối tài sản 1,3 tỷ USD. Cô cũng là chủ tịch của Cheil Industries – một công ty sản xuất hàng dệt may, thời trang và hóa chất.

Ana Lucia de Mattos Barretto Villela, 41 tuổi: 3,6 tỷ USD

Ông cố của Ana Lucia là người thành lập một trong những ngân hàng lớn nhất Brazil có tên Itau. Ngân hàng này vào năm 2008 đã sát nhập với Unibanco để tạo thành Itau – Unibanco. Đây là ngân hàng ngoài quốc doanh lớn nhất khu vực Mỹ Latin. Ana Lucia mất cha mẹ vào năm 8 tuổi sau một tai nạn máy bay và cô được nuôi dưỡng bởi dì của mình. Ana Lucia hiện là nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất Brazil.

Serra Sabanci, 39 tuổi: 1,1 tỷ USD

Serra Sabanci là thành viên hội đồng quản trị và cổ đông của Sabanci Holdings, tập đoàn công nghiệp và tài chính lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ. Cô là một trong những tỷ phú trẻ nhất thế giới và là người giàu thứ 28 của Thổ Nhĩ Kỳ với khối tài sản 1,1 tỷ USD. Serra Sabanci tốt nghiệp đại học Portsmouth và có bằng danh dự từ Khoa kinh tế của Đại học Bilgi İstanbul.

Marie Besnier Beauvalot, 34 tuổi: 2,5 tỷ USD

Marie Besnier Beauvalot thừa kế công ty sữa Lactalis cùng với những người thân của mình là Emmanuel và Jean-Michel. Ba anh chị em sở hữu 100% cổ phần của công ty cho ra đời hàng trăm loại phô mai, sữa chua và các sản phẩm từ sữa này. Khối tài sản của Marie Besnier Beauvalot rơi vào khoảng 2,5 tỷ USD.

Yang Huiyan, 33 tuổi: 4,7 tỷ USD

Sau khi được cha chuyển quyền nắm giữ Country Garden Holdings vào năm 2007, Yang Huiyan trở thành một trong những tỷ phú trẻ nhất thế giới và là người phụ nữ giàu nhất Trung Quốc. Khối tài sản của cô hiện nay rơi vào khoảng 4,7 tỷ USD.

Elizabeth Holmes, 31 tuổi: 4,6 tỷ USD

Elizabeth Holmes bỏ Đại học Stanford khi đang học năm thứ 2 tại đây. Cô bắt đầu với Theranos – một công ty thử nghiệm máu. Hiện nay công ty này trị giá 9 tỷ USD. Elizabeth Holmes có 50% cổ phần trong công ty và có khối tài sản lên tới 4,6 tỉ USD.

Perenna Kei, 24 tuổi: 1,3 tỷ USD

Perenna Kei là một trong những nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới

Perenna Kei hiện 24 tuổi và là tỷ phú trẻ nhất thế giới. Cô nhận bằng cử nhân tại Đại học London ngành kinh tế và tài chính. Perenna Kei hiện nắm giữ 85% cổ phần tại Logan Holdings và có khối tài sản 1,3 tỷ USD.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới