TIN TỨC » Hồ sơ tư liệu

Nhìn lại những sự kiện đau lòng của thế giới năm 2015 qua ảnh

Chủ nhật, 27/12/2015 11:11

Cùng nhìn lại những sự kiện đau lòng của thế giới năm 2015. Nhiều người không khỏi xúc động khi nhìn thấy những bức ảnh 'biết nói' này.

Năm 2015 sắp kết thúc với biết bao biến động chính trị, an ninh, kinh tế trên khắp thế giới. Có khá nhiều sự kiện đau lòng của thế giới đã xảy ra trong năm này 2015 khiến cả nhân loại bàng hoàng. Trong thời khắc chuẩn bị chuyển giao năm mới, cùng điểm lại những sự kiện đau lòng của thế giới đã xảy ra năm qua.

Loạt bức ảnh về những sự kiện đau lòng của thế giới năm 2015.

Ngày 16/11, thuyền chở người di cư đến nơi ở Hy Lạp bị lật úp ở vùng biển Thổ Nhĩ Kỳ khiến nhiều trẻ em thiệt mạng.

Đầu tháng 9, tàu điện ngầm ở Budapest, Hungary trong tình trạng bất ổn với hàng trăm người di cư.

Hình ảnh cậu bé ba tuổi úp mặt trên bờ biển Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ vì bị chết đuối cùng mẹ và anh trai trên một con thuyền tị nạn đã gây chấn động toàn thế giới, trở thành hình ảnh đại diện cho những hành trình tị nạn đầy khắc nghiệt.

Gần cuối tháng 4, một trận động đất với cường độ 7,8 xảy ra ở Nepal.

Ngày 31/7, Cuộc sống của người dân gặp muôn vàn khó khăn khi nhà ở bị phá hủy tan hoang sau khi xung đột Israel - Palestine tại dải Gaza.

Ngày 26/8, một em cậu bé lạc người thân khi cảnh sát Macedonia đang ngăn chặn sự xâm nhập của những người tị nạn tại biên giới Hy Lạp - Macedonia

130 người thương vong trong hai vụ đánh bom liều chết xảy ra ngày 2/9 ở một nhà thờ Hồi giáo của người Shiite tại thủ đô Sanaa của Yemen.

Ngày 7/12, người dân ở Hoa Kỳ đứng thắp nến và cầu nguyện cho những nạn nhân bị hai kẻ khủng bố giết chết tại San Bernardino, California.

Ngày 18/9, người nhập cư đông đúc chen nhau bắt chuyến tàu tới Hungary

12/ 6, Hàn Quốc tiến hành phun thuốc khử trùng virus cúm MERS.

Ngày 4/2, máy bay chở khách của Đài Loan gặp nạn.

>> Click xem thêm hình ảnh giả làm y tá vào viện bắt cóc trẻ sơ sinh

TN (Theo Giadinhvietnam.com)