TIN TỨC » Hồ sơ tư liệu

Những câu chuyện về búp bê 'ma' gây ám ảnh tâm trí

Thứ tư, 01/07/2015 13:43

Trên thế giới có tồn tại khá nhiều những con búp bê 'ma'. Loạt búp bê 'ma' này khiến những người biết đến thực sự bị ám ảnh.

Elmo

Trên thế giới có tồn tại khá nhiều những con búp bê 'ma'

Thật khó tin rằng búp bê Elmo đáng yêu lại có thể gây ám ảnh cho một ai đó. Nhưng rất không may, điều đó đã xảy ra với gia đình Bowman. Năm 2008, James Bowman, 2 tuổi được sở hữu 1 con búp bê Elmo. Điều đặc biệt của con búp bê này là nó có thể đọc thuộc tên chủ sở hữu và vài cụm từ thú vị khác. Vấn đề duy nhất là con búp bê James sở hữu lại thích để thêm từ ‘kill’ (giết) trước tên chủ nhân. Kết quả là nó liên tục hát ‘Kill James’ (giết James). Cuối cùng mẹ của cậu bé đã rất hoảng sợ với điều này và vứt con búp bê ra khỏi nhà. Đây là một trong những con búp bê 'ma' gây nên nỗi ám ảnh kinh hoàng cho nhiều người.

Annabelle

Cô sinh viên điều dưỡng có tên Donna nhận được một con búp bê Annabelle vào ngày sinh nhật lần thứ 28 của mình. Ngay sau khi nhận được nó, Donna và bạn cùng phòng của mình – Angie bắt đầu nhận thấy những dấu hiệu kỳ lạ. Con búp bê tự di chuyển được và thậm chí đã tấn công bạn của 2 người là Lou. Cuối cùng, con búp bê phải ra khỏi nhà của Donna và hiện đang ở tại bảo tàng Warren Occult.

Mandy

Mandy là một con búp bê sứ được sản xuất ở Anh hoặc Đức vào giữa những năm 1910 – 1920. Mandy đã được tặng cho bảo tàng Quensel ở British Columbia vào năm 1991 sau khi chủ sở hữu của nó phàn nàn rằng nghe thấy tiếng khóc giữa đêm phát ra từ con búp bê. Tiếp theo, nghững người làm việc trong bảo tàng bắt đầu nhận thấy các bữa trưa của họ mất tích khó hiểu.

Búp bê của Patty Reed

Mặc dù con búp bê này không bị ma ám nhưng những yếu tố đáng sợ xung quanh nó vẫn rất khủng khiếp. Con búp bê này thuộc quyền sở hữu của Patty Reed. Đây là một thành viên của nhóm người đi đến California đã buộc phải ăn thịt người chết sau khi bị mắc kẹt trong tuyết. Khi đó, Reed đã buộc phải vứt tất cả đồ chơi của mình để làm giảm tải cho xe. Tuy nhiên cô đã giữ con búp bê của mình ở lại. Reed sống sót trong hoàn cảnh kinh hoàng cùng với con búp bê của mình. Con búp bê này hiện đang được trưng bày tại Bảo tàng Sutter’s Fort State Historical Park. Nó không bị ám ảnh nhưng khi nhìn vào người ta vẫn rất sợ hãi khi nghĩ đến Patty Reed đã ăn thịt đồng loại của mình để tồn tại.

Pupa

Pupa là con búp bê được trao cho một cô gái vào năm 1920. Nó đã ở lại với chủ sở hữu của mình cho đến khi cô chết. Tuy nhiên, sau khi chủ nhân qua đời, người ta bắt đầu nhận ra những dấu hiệu lạ của Pupa. Nhiều người cho rằng Pupa đã di chuyển từ nơi này đến nơi khác để hù dọa các thành viên trong nhà. Thậm chí, chủ sở hữu của Pupa còn quay được video con búp bê này di chuyển. Tuy nhiên, bất kỳ khi nào người ta cố gắng mở video, màn hình chỉ hiện lên màu trắng với dòng chữ “Pupa No!”

Búp bê Robert

Rober là một trong những con búp bê ma ám nổi tiếng nhất của mọi thời đại. Lịch sử đáng sợ của nó diễn ra không khác gì một bộ phim kinh dị. Gia đình Otto sống ở Key West, Florida một ngày nọ đã đuổi người giúp việc vì bắt gặp cô thực hiện ma thuật đen trong sân. Trước khi đi, cô đã để lại cho Robert một con búp bê (sau này con búp bê được lấy tên Robert). Robert nghe thấy tiếng con búp bê trò chuyện với mình. Tiếp đó, con búp bê này còn cười khúc khích rất đáng sợ. Thậm chí, nó còn tấn công con người và nhốt họ vào trong căn gác. Hiện nay, con búp bê Robert được đặt tại bảo tàng East Martello.

Búp bê của Kerry Walton

Năm 1973, Kerry Walton buộc phải đối mặt với nỗi sợ hãi thời thơ ấu của mình khi đến thăm một ngôi nhà hoang. Khi đến nơi, ông tìm thấy một con búp bê và quyết định mang nó về nhà. Con búp bê được cho là đã ra đời cách đó 200 năm. Nhưng rất kỳ lạ là trời đổ mưa bất kỳ thời điểm nào con búp bê được mang ra ngoài trời. Khi nhìn vào nó, mọi người cảm thấy một nỗi buồn đột ngột. Và tất nhiên, nó được biết đến với khả năng tự di chuyển của mình.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới