TIN TỨC » Hồ sơ tư liệu

Những Đệ nhất phu nhân đẹp 'chim sa cá lặn' trong lịch sử Mỹ

Thứ hai, 21/11/2016 13:32

Lịch sử Mỹ từng chứng kiến rất nhiều Đệ nhất phu nhân xinh đẹp và quyến rũ khiến nhiều người phải trầm trồ, khen ngợi.

Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vừa qua, ông Donald Trump đã tạo nên một cuộc nước rút thần kỳ và sẽ trở thành Tổng thống của nền kinh tế hùng mạnh nhất Thế giới trong vài tháng tới. Các phương tiện truyền thông hiện nay đang tràn ngập những bài viết về chiếc thắng ấn tượng của vị tỷ phú này. Không những vậy, Melania Trump - vợ thứ 3 của Donald Trump cũng được truyền thông rất chú ý bởi cựu siêu mẫu này sắp trở thành Đệ nhất phu nhân nước Mỹ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những Đệ nhất phu nhân xinh đẹp nhất lịch sử của xứ sở cờ hoa nhé!

Frances Cleveland (1893-1897)

Frances Cleveland là một trong những vị Đệ nhất phu nhân xinh đẹp và quyến rũ bậc nhất lịch sử Mỹ

Duyên dáng và gợi cảm, Frances Cleveland là một trong những người phụ nữ đầu tiên đưa vị trí Đệ nhất phu nhân Mỹ lên tầm cao mới. Bà là vợ của Tổng thống Frances Cleveland và thường xuyên xuất hiện bên chồng trong các sự kiện quan trọng.

Grace Coolidge (1923-1929)

Grace Coolidge là vợ của Calvin Coolidge - Tổng thống thứ 30 của Hoa Kỳ. Bà được biết đến với đôi mắt tuyệt đẹp, nụ cười quyến rũ và có thể làm sáng lên bất kỳ ngày buồn tẻ nào. Thậm chí bà còn bị nhiều người ghen tỵ bởi vẻ đẹp của mình.

Jacqueline Kennedy (1961-1963)

Thông minh và cá tính Jacqueline Kennedy đã được ông trời ban cho một nụ cười 'tỏa nắng' và một gương mặt cực xinh đẹp. Được biết dến như một biểu tượng thời trang trong thời của mình, những trang phục của phu nhân của Tổng thống John F. Kennedy mặc thời trẻ đến ngày nay vẫn còn khá phổ biến.

Pat Nixon (1969-1974)

Pat Nixon rất nổi tiếng bởi là một Đệ nhất phu nhân từ bi. Người phụ nữ có đôi mắt màu hạt dẻ - vợ của Tổng thống Richard Nixon đã tham gia rất nhiều chương trình xã hội và giúp đỡ vô số người. Bà qua đời vào năm 1981 và để lại sự thương tiếc cho rất nhiều người.

Rosalynn Carter (1977-1981)

Rosalynn Carter – phu nhân của Jimmy Carter – Tổng thống thứ 39 của Hoa kỳ khá thường xuyên tham gia các hoạt động chính trị cùng chồng. Bà nổi tiếng là người có tấm lòng vị tha. Không những vậy, Rosalynn Carter còn nổi tiếng là một Đệ nhất phu nhân quyến rũ với gu thời trang thanh lịch.

Nancy Reagan (1981-1989)

Vợ của Tổng thống Ronald Reagan – Nancy từng là một diễn viên trước khi kết hôn. Bà sở hữu phong cách thời trang tuyệt vời và thường mặc trang phục của những nhà thiết kế hàng đầu thế giới.

Laura Bush (2001-2009)

Một trong những người có ý nghĩa quan trọng nhất với Tổng thống George W. Bush chính là người vợ Laura Bush. Bà khá tích cực tham gia và giúp đỡ vào công việc của chồng. Trong suốt nhiệm kỳ Đệ nhất phu nhân của mình, Laura Bush đã khởi xướng một số chương trình về giáo dục và chăm sóc sức khỏe.

Michelle Obama (2008-2016)

Thanh lịch và duyên dáng, Michelle Obama chắc chắn là một trong những Đệ nhất phu nhân quyến rũ nhất lịch sử Mỹ. Bà nhận được thiện cảm của rất nhiều người với tấm lòng vị tha của mình.

Melania Trump

Từng là một siêu mẫu, vợ thứ 3 của Donald Trump và sắp tới là Đệ nhất phu nhân Mỹ - Melania Trump sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, sắc sảo. Không những vậy, cô còn bên chồng và giúp đỡ chồng rất nhiều trong công việc.

Click xem thêm: Cập nhật tin tức thế giới 7 ngày qua bằng ảnh (12 - 19/11)

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)