TIN TỨC » Hồ sơ tư liệu

Những người thoát chết kỳ diệu nhưng rồi lại chết đau đớn

Thứ sáu, 07/08/2015 10:35

Có khá nhiều người may mắn thoát chết kỳ diệu nhưng rồi lại chết đau đớn. Số phận những người thoát chết kỳ diệu nhưng rồi lại chết đau đớn này thực sự rất bi thảm.

Thoát chết khỏi 1 đám cháy nhưng chết vì một tai nạn xe hơi 1 tuần sau đó

Jessica de Lima Rohl là một trong những người thoát chết kỳ diệu nhưng rồi lại chết đau đớn

Vào tháng 1/2013, Jessica de Lima Rohl, 21 tuổi đã dự định sẽ đến một buổi tiệc ở một hộp đêm tại Santa Maria (miền nam Brazil). Tuy vậy đúng lúc chuẩn bị đi thì cô lại lắng nghe lời khẩn cầu của bạn mình là Adriano Stefanel và quyết định ở nhà. Rất bất ngờ là vào đêm đó hộp đêm bị cháy và khiến tới 238 người thiệt mạng.

Chỉ năm ngày sau đó, Jessica đã đến thị trấn nơi bạn trai mình làm việc. 2 ngày sau, cô cùng bạn trai đang trên đường quay trở về Santa Maria thì bị tai nạn xe hơi. Jessica qua đời ngay tại thời điểm đó còn bạn trai cô chết vào ngày hôm sau tại bệnh viện.

Thoát chết từ một vụ xả súng nhưng rồi qua đời cũng vì một vụ xả súng

Một vụ nổi súng kinh hoàng tại một rạp chiếu phim ở Colorado, Mỹ khiến Jessica Redfield thiệt mạng. Cô là 1 trong 12 nạn nhân thiệt mạng trong vụ việc này.

Tuy vậy, ít ai biết rằng chỉ một tháng trước đó, Redfield đã sống sót sau vụ nổ súng khiến 1 người thiệt mạng ở Toronto (Canada). Ở thời điểm đó, cô đã viết về những ấn tượng sau khi thoát chết lên Blog cá nhân của mình. Có lẽ không ai ngờ rằng khi vừa thoát chết khỏi một vụ xả súng, Redfield lại bị một vụ xả súng khác giết chết. Jessica Redfield là một trong những người thoát chết kỳ diệu nhưng rồi lại chết đau đớn.

Sống sót sau thảm họa 11/9 nhưng qua đời vì tai nạn máy bay 2 tháng sau đó

Khi tòa nhà Trung tâm Thương mại Thế giới bị tấn công vào ngày 11/9/2001, Hilda Yolanda Mayol đã may mắn thoát chết. Thật không may, sự may mắn của cô gái chỉ kéo dài hơn 2 tháng. Cô là một trong những hành khách ngồi trên máy bay American Airlines Flight 589 bị rơi vào ngày 12/11/2009. Vụ rơi máy bay này khiến 260 hành khách thiệt mạng.

Thoát khỏi 1 vụ tai nạn máy bay nhưng chết vì tai nạn ô tô 2 tuần sau đó

Năm 1977, một vụ tai nạn máy bay đã khiến các thành viên của đội bóng rổ trường Đại học Evansville thiệt mạng. Thời điểm đó, David Furr không theo đội lên máy bay vì gặp chấn thương mắt cá chân. Ông đã may mắn thoát khỏi vụ tai nạn máy bay khủng khiếp. Tuy nhiên, chỉ 2 tuần sau đó Furr và em trai lại thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi bởi lái xe trong tình trạng say rượu.

Thoát chết vì đến sân bay muộn nhưng lại chết vì tai nạn ô tô 2 tuần sau đó

Năm 2009, một phụ nữ người Ý có tên Johanna Ganthaler đã thoát chết khi đến sân bay muộn và không thể lên chiếc máy bay Air France Flight 447. Chiếc máy bay này bị rơi sau đó và khiến 228 người thiệt mạng. Tuy nhiên chỉ 2 tuần sau, Ganthaler lại chết vì một tai nạn xe hơi ở Áo. Chồng của cô cũng bị thương nặng sau vụ việc này.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)