TIN TỨC » Hồ sơ tư liệu

Những nỗi đau đớn tột cùng nhất con người có thể cảm nhận

Thứ năm, 04/06/2015 15:51

Con người có thể sẽ phải trải qua nhiều nỗi đau đớn tột cùng trong đời. Những nỗi đau đớn tột cùng này khiến chúng ta cảm thấy vô cùng khó chịu về thể xác và tinh thần.

Đứt gân Achilles

Đứt gân Achilles là một trong những nỗi đau đớn tột cùng nhất con người có thể cảm nhận

Achilles là gân mạnh nhất và lớn nhất trong cơ thể con người. Khi nó bị đứt, bạn có thể trải nghiệm qua được một trong những vết thương gây đau đớn nhất thế giới. Gân Achilles nằm giữa đoạn từ bắp xuống gót chân và giúp chúng ta chạy, nhảy và làm bất kỳ điều gì trên đôi chân. Khi nó bị đứt, con người sẽ có cảm giác như bị bắn ở phía sau mắt cá chân. Đây là một trong những nỗi đau đớn tột cùng nhất con người có thể cảm nhận.

Động vật loại lớn tấn công gây chấn thương

Rất không may, hầu hết những người bị các loài động vật như sư tử, hổ, gấu... tấn công sẽ không còn sống để kể về nỗi đau của mình. Những cuộc tấn công này sẽ khiến con người bi trầy xước, mất chân, tay hoặc vùng lớn của da. Một người còn sống sau khi bị gấu tấn công kể lại: ‘Tôi bị tổng cộng 28 vết thương. Một trong những đốt sống của tôi bị vỡ làm năm phần’.

Sinh con

Cho đến nay, sự đau đớn trong quá trình sinh nở là một trong những điều tuyệt vời nhất mà phụ nữ đã vượt qua được. Sự đau đớn trong quá trình sinh nở được mô tả như là các cơ bắp bị xoắn lại, bị đâm vào bụng, các cơ quan nội tạng bị kéo ra.

Sỏi thận

Sỏi thận là cục u tinh thể hình thành trong thận hoặc đường tiết niệu. Cùng với việc gây ra đau đớn, sỏi thận thường gây sốt, máu và mủ có trong nước tiểu. Có một sự thực là viên sỏi thận lớn nhất đừng được lấy ra từ cơ thể con người rộng tới khoảng 15 cm.

Bỏng độ 2

Bỏng độ 2 thường ảnh hưởng đến hầu hết các lớp da và gây ra những cơn đau nặng nề. Nó thường gây ra đau đớn đến mức sẽ gây sốc cho bệnh nhân. Tất cả các cơ quan trên cơ thể bị bỏng độ 2 sẽ dễ bị tổn thương, nhiễm trùng.

Cá Stonefish cắn

Stonefish là một loại cá có thể bài tiết độc tố gây chết người. Lượng độc tốt của loại cá này có thể gây tử vong cho con người trong vòng 2 giờ. Khi bị cắn, nạn nhân sẽ trải qua cảm giác đau đớn cùng cực và sưng tại vị trí tiếp xúc. Cơn đau đớn này lây lan nhanh chóng. Sau đó, con người sẽ bị mê sảng, buồn nôn, tê liệt và co giật. Nếu vết cắn xảy ra ở ngực và bụng, nạn nhân rất dễ bị tử vong.

Gãy dương vật

Gãy dương vật là một trong những cơn ác mộng tồi tệ nhất với nam giới. Nạn nhân bị gãy dương vật sẽ trải qua một cơn đau đớn tột cùng. Đi kèm theo đó là sưng và bầm tím. Rất may mắn, nếu được điều trị kịp thời, dương vật vẫn có thể trở lại bình thường. Tuy vậy, những ký ức từ việc này khó có thể phai nhòa.

Bệnh Dercum

Bệnh Dercum được đặc trưng bởi các khối u lành tính mọc chung trên cơ thể. . 85% các trường hợp được chẩn đoán mắc bệnh này là phụ nữ và họ thường có xu hướng bị béo phì. Dercum nghiên trọng tới nỗi chỉ cần tắm vòi sen hoặc mặc quần áo cũng gây ra đau đớn cùng cực.

Tiến Đz (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới