TIN TỨC » Hồ sơ tư liệu

Phim kinh dị cũng không dám lấy ngôi nhà rùng rợn này làm bối cảnh

Chủ nhật, 24/07/2016 08:56

Một ngôi nhà ở khu vực đầm lầy thuộc Đan Mạch đang được coi là ngôi nhà rùng rợn nhất thế giới.

Ngôi nhà đặc biệt trong bài viết này chưa bao giờ xuất hiện ở các bộ phim bom tấn Hollywood hay một câu chuyện cổ tích nào và có lẽ các đạo diễn phim kinh dị cũng không dám lấy nó làm bối cảnh chính... Nó chỉ đơn giản là một ngôi nhà bị bỏ hoang ở vùng đất Đan Mạch vừa được phát hiện với đầy đủ các yếu tố kinh dị, rùng rợn, mờ ảo xen chút cổ tích.

Ngôi nhà vừa được phát hiện ở Đan Mạch được coi là ngôi nhà rùng rợn nhất thế giới

Ngôi nhà này nằm trong khu vực đầm lầy ở Jutland (Đan Mạch). Bên ngoài ngôi nhà là những bụi cây um tùm cộng với khung cảnh đổ nát tạo nên một vẻ đáng sợ đến lạnh người. Nó có bề ngoài trông giống như một nơi mà mụ phù thủy độc ác dụ dỗ trẻ con và làm hại chúng trong các câu chuyện cổ tích. Và khung cảnh bên trong của nó cũng có vẻ đáng sợ như vậy.

Ngôi nhà được bao quanh bởi khu vực đầm lầy và người ta phải đi bộ dọc theo con đường nhỏ để đến với nó. Những người dân quanh vùng cho rằng nó được xây dựng bởi một người nông dân bị Đức quốc xã truy đuổi. Kể từ đó, những người lính Đức quốc xã không bao giờ tìm thấy ông trong khu vực đầm lầy Jutland. Trong một câu chuyện khác, những người dân địa phương khác lại cho rằng ngôi nhà này được xây dựng như một món quà dành cho chỉ huy của Đức Quốc xã. Ông ta đã sử dụng nó như một nơi để nghỉ chân cho những cuộc săn bắn.

Ngôi nhà này có 2 tầng với 1 tầng áp mái. Mọi thứ trong ngôi nhà đã mục nát và càng tạo nên sự rùng rợn cho những người bước vào. Ở đây còn có các lò sưởi nhỏ gần như vẫn nguyên vẹn. Theo như các chuyên gia thì ngôi nhà này được xây dựng từ những năm 30 của thế kỷ trước.

Click xem thêm: Chân dung cô gái bị đánh ghen trước siêu thị Big C, Hà Đông

Kexa Đz (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới