TIN TỨC » Hồ sơ tư liệu

Sự thật đáng sợ đằng sau những câu chuyện ma ám nổi tiếng

Thứ hai, 06/06/2016 11:06

Có khá nhiều câu chuyện ma ám được kể lại dựa trên những sự việc, con người có thật trong đời sống.

The Green Man

Hầu hết mọi người đến từ miền tây Pennsylvania (Mỹ) đều biết những truyền thuyết ghê sợ xung quanh 'The Green Man' (người đàn ông xanh) - hay còn được gọi là Charlie No Face (Charlie không mặt). Theo truyền thuyết thì một người đàn ông có nước da màu xanh lá cây thường xuất hiện trong rừng, rất ma quái và vô cùng xấu xí. Đây là một câu chuyện 'ma ám' rất nổi tiếng ở Mỹ.

Câu chuyện ma ám về 'The Green Man' thực tế xuất phát từ sự thật về người đàn ông sở hữu gương mặt xấu xí

Sự thật của truyền thuyết này liên quan đến một người đàn ông tên Raymond Robinson. Ông bị thương bởi dây điện khi mới 8 tuổi tại cầu Marado khiến gương mặt có những vết sẹo vĩnh viễn. Robinson sống ở Koppel (một thị trấn tại Pennsylvania) và làm nghề bán hàng thủ công. Do có gương mặt quá xấu xí vì có nhiều sẹo nên hiếm ai nhìn thấy Raymond vào ban ngày. Tuy vậy, khi ông xuất hiện vào ban đêm, nhiều người đã quá hoảng sợ và tưởng rằng đó là thứ gì đó kinh dị. Từ đó, truyền thuyết về 'The Green Man' ra đời.

The Dog Boy Arkansas

Người dân Arkansas trước đây thường truyền tai nhau một câu chuyện về 'Dog boy'. Theo đó thì người ta tin rằng người đàn ông có tên Gerald Floyd Bettis có một phần của chó trong cơ thể của mình.

Trong thực tế thì Gerald là một người bình thường. Ông ta có những hành động vô cùng khủng khiếp khi từ nhỏ đã bắt chó, mèo, động vật hoang dã để tra tấn. Khi lớn lên, Gerald lạm dụng cả cha mẹ mình, nhốt họ vào căn phòng riêng trong nhiều năm và tra tấn. Tuy vậy, ông ta đã không bị bắt vì hành động của bản thân cho đến khi cha mình qua đời.

Legend Of Cropsey

Người lớn ở Staten Island trong những năm 70 và 80 của thế kỷ 20 thường dọa trẻ em những câu chuyện ma về 'Legend Of Cropsey'. Đó là câu chuyện khi trẻ em phạm lỗi, một người đàn ông sẽ đến và bắt chúng đi.

Trên thực tế, 'Legend Of Cropsey' dựa trên một câu chuyện có thật về Andre Rand. Người đàn ông này làm việc ở một bệnh viện tâm thần dành cho trẻ em. Trong nhiều năm, Andre đã gây ra ít nhất 5 vụ mất tích trẻ em tại nơi mình làm việc. Một số thi thể trẻ em do người đàn ông này bắt cóc đã không bao giờ được tìm thấy.

Thi thể đêm Halloween

Có một truyền thuyết rất đáng sợ rằng vào đêm Halloween, một ngôi nhà ở Delaware đã sử dụng các bộ phận của cơ thể người để trang trí nhà cửa.

Sự thật của câu chuyện này là một người phụ nữ 42 tuổi ở Frederica, Delaware đã tự tử bằng cách treo mình trên một cái cây. Mặc dù nhiều người qua đường đã nhìn thấy cảnh tượng này nhưng phải rất lâu sau mới có người báo cáo với cảnh sát về vụ việc. Hầu hết mọi người khi đó đều nghĩ rằng đây là một trò trang trí Halloween.

Click xem thêm: Hình hài 'tàu tử thần' nhấn chìm 56 người trên sông Hàn

Kexa Đz (Theo Giadinhvietnam.com)