TIN TỨC » Hồ sơ tư liệu

Thái tử Charles từng liều lĩnh đến mức đặt Harry trên lưng một chú chó khi còn nhỏ. Hai cha con đã có khoảnh khắc chơi đùa thật đáng nhớ

Thứ tư, 14/04/2021 06:28

"Có ba người trong cuộc hôn nhân của tôi". Đó là chia sẻ của Công nương Diana khi từng nhận lời phỏng vấn và đưa tin về những chuyện khác nhau giữa bà và Thái tử Charles.

Cuộc hôn nhân này ngay từ đầu đã là một sai lầm, sau đó càng ngày càng trở nên tồi tệ, hai người giằng xé nhau để rồi ly hôn. Nhưng họ quên mất rằng họ cũng có hai người con trai, điều này có ảnh hưởng rất lớn đến hai người con.

Công nương Diana từng giải thích với Hoàng tử William về sự việc này, rằng cuộc hôn nhân của cha mẹ thực sự không bền vững, bất cứ khi nào có thể, họ sẽ không đi cùng và sẽ không thể sống trong một gia đình.

Công nương Diana từng trải qua cuộc ly hôn của cha mẹ khi còn nhỏ, và bà biết rằng cuộc ly hôn sẽ ảnh hưởng nhiều đến con cái mình như thế nào. Vì vậy, sau khi ly hôn, bà vẫn thường xuyên tháp tùng hai con và đưa các con đi chơi. Ngay cả trước khi cái chết của mình diễn ra, bà đã nói chuyện với Hoàng tử William và Hoàng tử Harry qua điện thoại, nói với họ rằng mẹ sẽ sớm trở lại.

Ngay cả khi Thái tử Charles không yêu Công nương Diana, ông ấy cũng đối tốt với hai đứa trẻ, và rất yêu thương chúng, có thể nói ông đã hoàn thành nghĩa vụ của một người cha.

Vào tháng 8 năm 1987, Thái tử Charles và Công nương Diana đưa Hoàng tử William 5 tuổi và Hoàng tử Harry ba tuổi đến hoàng gia Tây Ban Nha để nghỉ lễ. Gia đình đã dành một vài ngày với gia đình của Vua cũ Juan Carlos tại Cung điện Malinvent ở Mallorca. Majorca luôn là nơi nghỉ dưỡng của hoàng gia Tây Ban Nha, và giờ đây vua Felipe VI đưa vợ và con gái đến đây hàng năm.

Khi đó, Nữ hoàng Sofia ngày xưa có hai con chó, một lớn và một nhỏ. Hầu hết trẻ em đều thích chó, vì vậy Hoàng tử Harry đã nhờ Thái tử Charles cho xem chó. Thái tử Charles cũng là bậc thầy trong việc rỗ trẻ con, ông liền trực tiếp ôm Hoàng tử Harry ngồi lên lưng chó để trải nghiệm, hai cha con đã có những giây phút chơi đùa thật thoải mái.

May mắn thay, con chó này cũng thân thiện với người, ngay cả khi Harry ngồi trên nó, nó không phản ứng lại, nếu không sẽ không biết điều gì sẽ xảy ra.

Nếu Thái tử Charles yêu Công nương Diana, ước tính họ sẽ là một gia đình rất hạnh phúc và ngọt ngào, nhưng mọi thứ không hoàn hảo như mong muốn.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới