TIN TỨC » Hồ sơ tư liệu

Vụ hiếp dâm trẻ em kinh tởm nhất lịch sử Hàn Quốc: Kẻ hiếp dâm ngang nhiên mở quán cà phê trong khu phố nơi nạn nhân đang sống

Thứ sáu, 20/11/2020 09:49

Vụ án hiếp dâm trấn động Hàn Quốc đã gây nhiều phẫn nộ trong dư luận sau khi sự việc được phát hiện.

Thông tin này hiện đang gây phẫn nộ cực lớn trong dư luận.

Một trong những người đàn ông bị ghét nhất Hàn Quốc – Cho Doo Soon, chuẩn bị mở cửa hàng kinh doanh cà phê, ngay sau khi mãn hạn tù. Dự kiến ​​ngày phóng thích của hắn là ngày 13 tháng 12 năm 2020 – 12 năm sau lần phạm tội.

Vào năm 2008, “Vụ án Nayoung” đã làm rúng động thế giới. Sau khi cưỡng hiếp cô bé Nayoung (tên đã thay đổi) 8 tuổi trong một nhà vệ sinh công cộng, hắn ta đã cố gắng bóp cổ cô bé và cuối cùng giữ cô dưới vòi nước để cô bất tỉnh. Sau đó, tên này cố gắng loại bỏ tinh dịch của mình bằng thụt vùng kín cô bé bằng dụng cụ thông bồn cầu, khiến một đoạn ruột của cô bé rơi ra ngoài.

Không cần phải nói, mặc dù Nayoung may mắn sống sót, cơ thể của cô ấy vẫn không thể hoàn chỉnh và bị tổn thương vĩnh viễn kể cả vào hiện tại. Công chúng đã biết rằng Cho Doo Soon dự định sẽ chuyển về Ansan sau khi được thả, về nhà của anh ta, cách nhà nạn nhân chưa đầy 1km.

Đáng chú ý, sau 12 năm, không có bức ảnh hiện tại của tên này được công bố cho công chúng. Gần đây, thông qua một đồng nghiệp cũ, người ta biết rằng hắn có kế hoạch mở một cơ sở kinh doanh cà phê ở vùng núi gần nhà, cùng với vợ của mình.

Hắn đã nộp đơn xin hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp, thông qua một chương trình giúp các tù nhân cũ tìm kiếm phương tiện sống mới. Cư dân mạng đang rất phản đối việc hắn trở lại Ansan cũng như các kế hoạch kinh doanh của mình.

Có thông tin cho rằng Nayoung và gia đình cô ấy có kế hoạch chuyển nhà nhưng chưa có gì được xác nhận về việc di chuyển này.

HY (TH - ) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới