TIN TỨC » Hồ sơ tư liệu

Xác lõa thể và tội ác rợn người (Kỳ 2)

Thứ sáu, 24/02/2012 09:07

Cùng với việc xuất hiện thêm xác chết lõa thể, CQĐT tìm ra 2 nghi can mới.

Frankford được biết đến như một vùng có nhiều người cao tuổi và nổi tiếng là nơi lưu diễn thường xuyên của các đoàn xiếc vào mỗi khi mùa đông đến. Chính quyền Frankford bảo trợ để thành lập giàn nhạc giao hưởng và một đội bóng bầu dục. Trong những năm 1990, Frankford được biết với một nền công nghiệp phát triển. Tuy nhiên, tại đây cũng bắt đầu xuất hiện những mặt trái của nó. Người ta bắt đầu thấy Frankford có nhiều gái điếm, tội ác, nghiện hút.

Graham là nghi phạm của vụ án.

Cuộc sống về đêm nơi đây rất nhộn nhịp và kèm theo đó là sự lộn xộn. Chính điều đó khiến cuộc điều tra giết người trở nên khó khăn hơn. Mặt khác, cảnh sát vẫn chưa khẳng định được các vụ giết người này có liên hệ với nhau bởi thực tế, chúng đã xảy ra trong các khu vực khác nhau của thành phố. Và hơn nữa họ không có các đầu mối quan trọng để xâu chuỗi 3 vụ giết người này.

Thế nhưng, điều mà CQĐT lo lắng đã xảy ra. Khoảng 7h30 ngày 08/01/1987, cảnh sát đã tìm thấy nạn nhân thứ tư. Danh tính cô gái này là Jeanne Durkin, một phụ nữ vô gia cư. Theo những nguồn tin thu thập được, người phụ nữ này thường hay ngủ bụi ngay trước cửa một lò bánh mì cũ, cánh quán rượu Goldie. Một nhân viên nhà hàng, trong khi đi tìm đường đã phát hiện ra thi thể Durkin. Cô bị đâm vào ngực, mông, lưng và ở ngang bụng xuất hiện một đường rạch sâu. Tính tổng cộng Durkin bị đâm những 76 nhát dao. Xác cô nằm trên vũng máu đồng thời bị lột sạch quần áo, hai chân trải rộng. Kết quả giám định pháp y sau đó khẳng định nạn nhân cũng bị hãm hiếp.

Ngay sau vụ  bị sát hại Durkin, nhiều tờ báo bắt đầu lên tiếng yêu cầu cảnh sát điều tra tích cực hơn để làm sáng tỏ các vụ giết người này khi mà bách tính đang bị đe dọa trước một kẻ giết người hàng loạt đang ở ngoài vòng pháp luật. Trong khi tội ác do tên sát thủ giấu mặt gây ra đang được điều tra, cảnh sát nhận được tin báo của một nhân chứng cho biết có người đàn ông đang giam giữ nhiều phụ nữ trong căn nhà ở phía bắc đường Marshall. Cô ta cũng là nạn nhân của hắn nhưng may mắn thoát chết.

Khi cảnh sát đột kích vào căn nhà, họ tìm thấy 2 phụ nữ bị chết và ba phụ nữ khác trong tình trạng bị xiềng chân trong căn hầm bẩn thỉu. Đối tượng này tên Gary Heidnik. Y giam giữ họ như những nô lệ tình dục mà không  có lý do gì rõ ràng. Sau khi bị bắt, Heidnik thú nhận "ăn thịt" một nạn nhân và cũng bắt các tù nhân khác phải hưởng thụ cùng mình.

Gary Heidnik từng cưỡng hiếp và giết phụ nữ.

Tháng 8/1987, gã đàn ông tên Harrison “Marty” Graham bị đuổi khỏi căn nhà ở Philadelphia bởi mùi hôi thối gớm ghiếc bốc ra từ nơi hắn ở. Sau khi y rời khỏi đó, mùi hôi thối vẫn tiếp tục bốc lên nồng nặc hơn. Quá tò mò, hàng xóm báo cho cảnh sát. Tại hiện trường, họ khám phá ra 7 xác chết nữ bị thối rữa. Graham ngoan cố khai rằng những xác chết này đã có ở đó trước khi hắn dọn vào. Tuy nhiên, sau khi đấu tranh gần 1 ngày, Graham thú nhận y bóp cổ tất cả họ sau khi thỏa mãn dục vọng.

Chính quyền Frankford thúc giục cảnh sát nhanh chóng thành lập một nhóm đặc nhiệm và đến từng nhà trong khu vực Frankford để tìm hiểu xem có ai biết thông tin gì liên quan đến các nạn nhân không. Họ trò chuyện với một nữ tiếp viên tại quán rượu Goldie trong vài tiếng đồng hồ bởi vì cô ta từng nhìn thấy những phụ nữ này và cho biết Durkin thường đến đây để uống rượu.

Theo các cuộc phỏng vấn, những người quen biết nạn nhân thứ tư không tin cô ta có thể bị cưỡng hiếp đến chết. Trước đây, thậm chí có lúc 6 cảnh sát còn chẳng thể bắt nổi cô ta. Điều này khiến các thám tử tin rằng Jeanne Durkin có thể quen biết với kẻ đã tấn công cô ta và rằng hắn đã dùng sự xảo quyệt chứ không phải là sức mạnh để đưa cô ta vào bẫy.

24h