TIN TỨC » Kiến thức

9 loại trang sức giúp bạn đọc vị tính cách của người khác

Thứ hai, 27/02/2023 19:35

Mặc những bộ quần áo, giày dép và phụ kiện khác nhau đều nâng cao tinh thần, tăng cường sự tự tin và bộc lộ tính cách của một người. Đôi khi chỉ cần nhìn trang sức, bạn sẽ biết người đối diện mình có tính cách như thế nào.

Phụ kiện tinh nghịch và dễ thương

Cách đọc vị tính cách con người như một cuốn sách mở nhờ nhìn vào phụ kiện.

Những người chọn món đồ trang sức dễ thương và vui tươi có hình động vật, đồ chơi ... bên trong họ vẫn là một đứa trẻ. Họ thân thiện, hòa đồng và thích được chú ý. Những người này luôn sẵn sàng giúp đỡ và coi trọng mối quan hệ hài hòa.

Đồ trang sức cổ điển

Nếu bạn thích đồ trang sức cổ điển, thì bạn là người trung thực và chăm chỉ. Những người này coi trọng truyền thống và đối xử tôn trọng với người khác. Họ coi trọng mọi thứ và đôi khi có thể nghiêm khắc. Vấn đề duy nhất mà những người này có thể gặp phải là họ không biết tận hưởng hiện tại.

Trang sức có logo

Logo là một hình thức giao tiếp trực quan. Một người chọn những món đồ có thương hiệu cho thấy mối liên hệ của họ với bản sắc thương hiệu.

Những người chọn trang sức có logo thường cố gắng gây ấn tượng với người khác và nhấn mạnh địa vị của họ.

Trang sức bạc

Đồ trang sức bằng bạc cho thấy rằng người đeo nó sẽ không tiêu tiền vào thứ gì đó để gây ấn tượng với người khác. Họ không cảm thấy cần phải khoe khoang về những gì họ có. Những người thích trang sức bạc là những người tự tin, độc lập và đánh giá cao vẻ đẹp tự nhiên.

Trang sức lấp lánh

Bằng cách đeo đồ trang sức lấp lánh, mọi người cố gắng làm cho mình hấp dẫn hơn và thu hút sự chú ý đến địa vị và sự giàu có của họ.

Theo các nghiên cứu, mọi người thường thích những đồ vật được trưng bày trên bề mặt sáng bóng hơn những đồ vật được đặt trên bề mặt mờ. Một số nhà tâm lý học tin rằng sự hấp dẫn của chúng ta đối với những đồ vật bóng loáng bắt nguồn từ nhu cầu bẩm sinh của chúng ta là tìm kiếm nước, nguồn tài nguyên quý giá nhất.

Trang sức đính đá tự nhiên

Những người cởi mở và hòa đồng có xu hướng chọn đồ trang sức được trang trí bằng đá tự nhiên hoặc làm từ gỗ, vỏ sò hoặc các vật liệu hữu cơ khác. Họ yêu thiên nhiên và coi trọng những điều tự nhiên trong cuộc sống.

Đồ trang sức ấn tượng

Những người này có xu hướng chọn những tác phẩm hoành tráng hoặc phi thường dường như muốn hét lên: "Tôi ở đây, nhìn tôi này!"

Bản chất hướng ngoại, những người này kêu gọi sự chú ý và công nhận. Họ giỏi ứng biến và có khiếu nghệ thuật, ưa mạo hiểm và được trang bị đầu óc nhạy bén. Họ luôn chào đón những cơ hội mới và tiếp cận cuộc sống với lối suy nghĩ linh hoạt, có thể thích nghi với mọi thay đổi xảy ra trong cuộc sống.

Phụ kiện thủ công

Nếu một người chọn đồ trang sức thủ công, họ thích có thứ mà không ai khác có. Trong khi mặc những mảnh này, họ thể hiện sự độc đáo của họ.

Trang sức như bùa hộ mệnh

Các biểu tượng khác nhau, chẳng hạn như con mắt ác quỷ hoặc hamsa, là phổ biến. Trang sức với những biểu tượng như thế này không chỉ nhấn mạnh địa vị của một người mà còn bộc lộ tâm hồn của người đeo. Những phụ kiện này cho thấy rằng một người đang trên hành trình khám phá bản thân và phát triển tâm linh.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới