TIN TỨC » Kiến thức

11 mẫu hàng xóm chẳng ai ưa, xem qua chỉ muốn sơ tán gấp khỏi hành tinh này

Thứ sáu, 17/04/2020 08:57

Kiểu hàng xóm yêu âm nhạc quá mức, thích buôn chuyện, thường xuyên nhờ vả... là những hình mẫu phổ biến mà hầu như ai cũng từng gặp, nhất là khi bạn sống ở chung cư.

Thật đau đầu khi sống cùng căn chung cư với những người có niềm đam mê sửa chữa căn hộ của mình, nhất là vào dịp cuối tuần.

Nhiều người cũng khó chịu khi sống cùng những người hàng xóm có tiếng hắt hơi, ho, xả nước nhà vệ sinh… rất lớn. Ngoài thói quen này ra thì họ gần như vô hình.

Bạn thường xuyên nghe thấy tiếng chó sủa, tiếng mèo kêu khi sống gần những người hàng xóm yêu động vật. Thậm chí, đôi khi phải chịu trận khi những lần thú cưng của họ đi vệ sinh không đúng nơi quy định.

Ở gần những gia đình có nhiều trẻ con, bạn sẽ có cảm giác bọn trẻ không bao giờ ngủ và luôn chơi những trò cảm giác mạnh gây tiếng ồn lớn. Sáng cuối tuần chính là thời điểm hoạt động tích cực nhất của bọn trẻ, trong khi bạn chỉ muốn chui trong chăn ngủ nướng.

Sống cùng người hàng xóm đãng trí, thường xuyên để tràn nước không hề vui vẻ gì.

Một số người hàng xóm không cảm thấy ngại ngùng khi phơi bày cuộc sống cá nhân của mình cho mọi người thấy. Họ thường xuyên cãi vã, bất chấp mọi người góp ý.

Hầu hết những người ở chung cư đều biết tới kiểu hàng xóm này. Họ ưa thích những món ăn có mùi rất đặc trưng, nhưng dường như không chấp nhận việc để mùi ấy ám nặng vào đồ đạc trong nhà. Do đó, họ thường mở toang cửa để mùi bay đi cho thoáng.

Có những người lại rất thích nhờ vả. Lúc thì họ sẽ nhờ bạn khiêng đồ, lúc thì xin bạn ít đường, muối.

Bà hàng xóm thích buôn chuyện: việc này khá phổ biến. Họ là người lan truyền tin tức nhanh hơn cả các phương tiện truyền thông. Họ biết tất cả mọi thứ về tất cả mọi người. Nếu bạn gặp họ vào buổi sáng, rất nhiều khả năng bạn sẽ bị muộn giờ làm.

Nếu bạn có một người hàng xóm thích chia sẻ loại nhạc yêu thích của mình với cả thế giới thì điều duy nhất bạn có thể hi vọng là sở thích âm nhạc của bạn trùng khớp với họ. Đôi khi, bạn phải chịu đựng sự tra tấn cả ngày lẫn đêm.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới