TIN TỨC » Kiến thức

10 thứ bạn có thể lấy từ khách sạn mà không phải trả thêm tiền, nhiều người không biết vẫn bỏ qua!

Thứ bảy, 18/03/2023 09:40

Ngoài những loại xà phòng, kem và dầu gội nhỏ, bạn có thể lấy những thứ khác từ khách sạn về dùng hoặc làm đồ lưu niệm mà không mất thêm tiền.

Bộ mini đánh giày

Những thứ bạn có thể lấy ở khách sạn mà không phải tính thêm phí.

Thứ này thường có sẵn trong phòng khách sạn. Nếu không có sẵn, bạn có thể yêu cầu một cái tại quầy lễ tân. Hầu hết các khách sạn đều cung cấp cho du khách miễn phí cả bộ đánh giày hoàn chỉnh có thể dễ dàng bỏ túi được.

Dụng cụ may

Thứ này rất hữu ích cho nhiều khách du lịch. Chúng thường có kích thước nhỏ gọn nên rất lý tưởng để mang theo trong hành lý. Trong trường hợp không chắc chắn, bạn có thể hỏi nhân viên khách sạn xem có được phép sử dụng hay không. Tuy nhiên, với nhiều khách sạn nói chung thường sẽ cho bạn dùng miễn phí.

Đồ cạo râu

Ngay cả khi bạn có máy cạo râu điện, không có lý do gì để không tận dụng lưỡi dao dùng một lần miễn phí mà nhân viên khách sạn cung cấp. Trong trường hợp bạn quên dụng cụ của riêng mình, thứ này sẽ có ích cho bạn! Bọt cạo râu thường đi kèm với nó, vì vậy điều quan trọng là đừng quên lấy.

Xà phòng, dầu gội và dầu xả

Những chai dầu gội, dầu xả, sữa tắm và thanh xà phòng rửa tay nhỏ là những vật dụng cổ điển dễ dàng mang theo bên mình. Kích thước của nó rất lý tưởng cho khách du lịch và có thể được vận chuyển mà không bị hạn chế trong hành lý xách tay trong suốt chuyến bay về nhà.

Nước thơm và kem dưỡng

Khách sạn cũng có thể cung cấp các chai nhỏ kem dưỡng da tay hoặc kem dưỡng da tay nên bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình. Những thứ này có thể để trong túi và sử dụng trong trường hợp bạn cảm thấy da bị khô.

Bàn chải và nước súc miệng

Ngay cả khi bạn mang theo các vật dụng chăm sóc răng miệng của riêng mình, bạn cũng không cần phải mua thêm kem đánh răng hoặc nước súc miệng do khách sạn cung cấp. Bàn chải đánh răng mà họ cung cấp thường có kích thước phù hợp cho du lịch, khiến chúng trở nên lý tưởng để mang theo bên mình. Những thứ này có thể được sử dụng trong kỳ nghỉ tiếp theo của bạn hoặc chỉ đơn giản là giữ trong túi của bạn cho những trường hợp bạn cần làm mới hơi thở của mình.

Lược và bàn chải tóc

Ở một số khách sạn, bàn chải và lược dùng một lần được đặt trong phòng khách. Sau khi trả phòng, chiếc lược đã sử dụng sẽ bị loại bỏ. Do đó, bạn có thể chọn mang theo những vật dụng bổ sung này cho những chuyến đi sau.

Bút và phong bì

Khi nghỉ ở khách sạn bạn có thể lấy bút hoặc phong bì, vì những thứ này có logo của họ trên đó và có thể phục vụ như một chiến lược quảng cáo tốt. Trong khi đó, đối với khách, những mặt hàng này là miễn phí và thuận tiện. Vì cuối cùng, cả hai bên đều có lợi.

Cà phê, trà và đường

Túi trà và cà phê có thể được tìm thấy ở hầu hết các phòng khách sạn và du khách có thể lấy miễn phí. Sau đó, chúng có thể được thưởng thức tại nhà.

Nước đóng chai

Trước khi lấy một chai nước từ minibar, điều quan trọng là phải kiểm tra với nhân viên khách sạn xem nó có tính thêm chi phí hay không. Nếu không, nó có thể được sử dụng mà không gặp vấn đề gì.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới