TIN TỨC » Kiến thức

3 cặp con giáp xứng đôi vừa lứa, vinh hoa phú quý cả đời, con cháu thành đạt phi thường

Thứ sáu, 20/11/2020 09:01

Những cặp con giáp nào khi kết hợp với nhau sẽ giúp đường tài vận, công việc, sự nghiệp của nhau phát triển tốt lên?

Tuổi Sửu + Tuổi Dậu

Sửu và Dậu là cặp đôi con giáp "không phải dạng vừa" trong 12 con giáp, khi kết hợp lại cùng nhau họ sẽ có sự hòa hợp tuyệt vời. Mặc dù cả Sửu và Dậu đều tính cách mạnh mã và độc lập nhưng họ lại biết cách dung hòa trong mối quan hệ với nửa kia. Chính vì vậy, chuyển cãi vã ở cặp đôi này là cực kỳ hiếm.

Hai con giáp này một khi kết hợp với nhau trong làm ăn hoặc hôn nhân, cuộc sống sẽ rất thuận lợi, sự bổ trợ lẫn nhau giúp cá bạn cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc. Gia đình có cả Sửu và Dậu, vừa thông minh, vừa chăm chỉ lại biết mình, biết ta thì lo gì cuộc sống không dư dả, thậm chí giàu có và sung túc chỉ là vấn đề thời gian.

Tuổi Sửu + Tuổi Tý

Là 2 con giáp được đánh giá cao nhất về sự thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt cũng như ứng biến tốt với thời cuộc trong số 12 con giáp, Sửu - Tý nếu lấy nhau thì dễ tạo nên một câu chuyện cổ tích giữa đời thường. Đặc biệt, sự thông minh lém lỉnh của Sửu luôn hấp dẫn và mang lại tiếng cười cho Tý. Bên cạnh đó, sự độc lập, mạnh mẽ và một chút nổi loạn của Tý lại quyến rũ và làm Sửu say mê.

Sửu hay ghen, còn Tý thì chung thủy, nên khi về chung một nhà, Sửu - Tý dễ trở thành một cặp vợ chồng vui vẻ, hạnh phúc. Khi cuộc sống hạnh phúc, viên mãn thì phú quý cũng tự đến.

Tuổi Dậu + Tuổi Thìn

Người tuổi Dậu có đầu óc linh hoạt nhạy bén, nhạy cảm với các con số, đáng tiếc là các bạn lại thiếu tính kiên nhẫn và khả năng chấp hành. Trong khi đó, những người tuổi Thìn lại thực tế và có khả năng chịu đựng rất tốt, có tĩnh nhẫn lại cao nhưng lại không giỏi giao tiếp. Hai con giáp này nếu sống bên nhau thì tình cảm vợ chồng luôn hòa thuận đầm ấm, luôn yêu thương chia sẻ và bao dung.

Gia đình có vợ chồng tuổi Dậu và Thìn thì phần nhiều là sẽ hạnh phúc êm ấm, ít khi "bát đũa xô nhau", cả đời chỉ chăm chỉ làm ăn, chẳng mấy mà hưng thịnh. Cuối cùng, họ sẽ đạt được mục đích chung là bên nhau lâu dài, tình cảm đậm sâu, đặc biệt là công danh sự nghiệp của cả hai cũng sẽ phát triển vượt bậc.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới