TIN TỨC » Kiến thức

3 dáng mặt xấu nhất được con gái công nhận, 'mặt bánh bèo' đã điểm danh, bảo sao không ai theo đuổi!

Thứ tư, 08/02/2023 15:53

Rất nhiều người con gái đã thẳng thắn thừa nhận một số hình dáng khuôn mặt không ưa nhìn, nói rằng chúng trông già, khô cứng, chẳng trách không chàng trai nào theo đuổi.

Mặt bánh bèo

(Ảnh minh họa)

Trên thực tế, những cô gái có khuôn mặt này khá phổ biến ngoài đời thực, thoạt nhìn sẽ có vẻ mũm mĩm. Mặc dù mỗi người con trai đều có gu thẩm mỹ khác nhau, nhưng kiểu con gái mặt to và tròn, bánh bèo này thực sự không tạo được thiện cảm. Con gái có gương mặt quá nhiều mỡ, khi cười có thể sẽ bị xô sang hai bên, vì vậy nhiều người con trai sẽ không thích con gái có gương mặt này.

Mặt vuông

(Ảnh minh họa)

Người con gái có khuôn mặt vuông là phần xương hàm bạnh ra chứ không được thon gọn, khuôn mặt của họ thường khá to và thô.

Ngoài đời, một cô gái có khuôn mặt như vậy thực sự rất xấu, trong số tất cả các hình dạng khuôn mặt, đây có thể được coi là một hình dạng khuôn mặt “không thể chịu nổi”. Thoạt nhìn đã rất xấu, nhưng một khi nhìn lâu có thể khiến các chàng trai chán ngán.

Loại khuôn mặt này thường phẳng, to và vuông, đặc biệt đến mùa hè khi buộc tóc lên rất dễ bị lộ khuyết điểm của họ. Con trai một khi nhìn thấy cô gái có hình dáng khuôn mặt này thì đương nhiên không muốn lại gần.

Mặt phẫu thuật thẩm mỹ quá đà

(Ảnh minh họa)

Khuôn mặt cuối cùng chính là gương mặt “phẫu thuật thẩm mỹ” nổi tiếng khắp mạng xã hội thời gian vừa qua. Gương mặt được chỉnh sửa quá nhiều như thế này đến cuối cùng sẽ chỉ mang lại những rắc rối không đáng có.

Những gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ quá đà giống như một búp bê vô hồn, ngày càng trở nên xộc xệch, thô cứng khiến không ít các chàng trai thất vọng.

Ngày nay, trong mắt hầu hết các chàng trai, vẻ đẹp tự nhiên luôn là điều đáng trân trọng nhất, không có cách nào có thể tạo nên một khuôn mặt đẹp tự nhiên như vậy.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)