TIN TỨC » Kiến thức

3 loại hoa rực rỡ mang ý nghĩa may mắn và thịnh vượng cho dịp Tết

Thứ hai, 15/01/2024 06:10

Trong dịp Tết, mỗi gia đình sẽ trang trí đèn, dán các câu chúc, tạo nên khung cảnh thịnh vượng, lễ hội. Tất nhiên, nhiều người cũng thích trồng một số loại hoa Tết thịnh vượng trong nhà để tăng thêm không khí Tết, mang đến sự thịnh vượng và may mắn.

Hồng môn

Hồng môn cũng là một loại hoa Tết phổ biến được mọi người yêu thích trong dịp Tết Nguyên đán. Trong dịp Tết Nguyên đán, những chậu hồng môn được trồng trong nhà và nở hoa rực rỡ, khiến chúng trở nên đẹp đẽ và trang nhã. Nó có thể phát triển bình thường khi nhiệt độ khoảng 15 độ đến 25 độ, mọc một lá và một hoa, nở hoa quanh năm.

Lan hồ điệp

Thời kỳ hoa lan hồ điệp nở trùng với dịp Tết Nguyên đán, hoa như những con bướm đang nhảy múa, màu sắc trang nhã, tràn đầy không khí thần tiên, đặc biệt đẹp mắt, khi Tết đến gần, mọi người đi thăm người thân, bạn bè mang theo những chậu hoa lan hồ điệp có thể được đánh giá bằng mức độ yêu thích của mọi người.

Kim ngân lượng

Kim ngân lượng là loại cây âm tính, yêu cầu ánh sáng thấp, để chăm sóc trong nhà có thể đặt ở nơi thoáng gió, chống loạn thị, để chăm sóc hàng ngày phải bón phân hỗn hợp hoặc phân hữu cơ ít nhất mỗi tháng một lần trong thời kỳ sinh trưởng. Vào mùa xuân hè, đang trong thời kỳ cây ra hoa, đậu quả nên bón phân lân và kali mỗi tháng một lần để tăng số lượng hoa và quả.

Minh Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới