TIN TỨC » Kiến thức

3 vị trí đặt ô đúng cung tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu không bao giờ hết

Thứ ba, 08/10/2024 05:59

Ô là một vật dụng tưởng chừng bình thường, trong phong thủy lại mang những ý nghĩa tượng trưng sâu sắc. Hãy cùng khám phá những bí mật thú vị xung quanh việc đặt ô trong nhà, để hiểu rõ hơn về ảnh hưởng của nó đến cuộc sống chúng ta.

1. Cửa ra vào

3 vị trí đặt ô đúng cung tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh (Ảnh minh hoạ)

Trong phong thủy truyền thống, cửa ra vào được xem là lối đi chính của luồng khí vào nhà. Đặt ô ở cửa ra vào tượng trưng cho việc chặn những luồng khí xấu từ bên ngoài, đồng thời mang ý nghĩa "che gió chắn mưa" tốt đẹp. Điều này không chỉ bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi mưa gió bão bùng mà còn thu hút năng lượng tích cực và tài lộc vào nhà.

2. Vị trí tài lộc

Đặt ô ở phòng khác hoặc đối diện cửa ra vào mang lại nhiều tài lộc (Ảnh minh hoạ)

Mỗi gia đình đều có một vị trí được gọi là "vị trí tài lộc", thường nằm ở một góc trong phòng khách hoặc vị trí đối diện với cửa ra vào. Đặt một chiếc ô ở khu vực này có thể giúp tụ tài. Bởi hình dáng của ô tương tự như đồng tiền cổ xưa, thiết kế hình tròn giúp thu hút luồng khí, tượng trưng cho sự tích lũy của cải.

3. Phòng làm việc hoặc văn phòng

Đối với những người theo đuổi công danh sự nghiệp, đặt ô trong phòng làm việc hoặc văn phòng cũng là một lựa chọn tốt. Ô ở đây tượng trưng cho việc che chắn khỏi những sự xao nhãng từ bên ngoài, giúp tập trung tinh thần, nâng cao hiệu quả công việc. Đồng thời, nó cũng tượng trưng cho "chiếc ô bảo vệ" trong công việc, giúp tránh khỏi sự quấy nhiễu của tiểu nhân, từ đó gián tiếp thúc đẩy sự nghiệp phát triển và tài lộc tăng trưởng.

Đặt ô ở phòng làm việc hoặc văn phòng (Ảnh minh hoạ)

Tất nhiên, ngoài ba vị trí trên, còn một số điều cần chú ý khác. Ví dụ, màu sắc của ô nên chọn màu đỏ hoặc vàng, vì đây là những màu tượng trưng cho may mắn và tài lộc trong văn hóa. Ngoài ra, chất liệu của ô cũng rất quan trọng, những chiếc ô làm từ nguyên liệu tự nhiên như tre hoặc gỗ phù hợp với đạo lý tự nhiên, có thể hấp thụ tốt hơn khí trời đất.

Cuối cùng, cần phải nhấn mạnh rằng, mặc dù phong thủy cung cấp một số nguyên tắc hướng dẫn, nhưng tài lộc thực sự phải do chính bản thân nỗ lực và trí tuệ tạo ra. Việc đặt ô chỉ là một phương pháp hỗ trợ. Do đó, trong khi theo đuổi sự giàu có về vật chất, chúng ta cũng không nên quên trau dồi phẩm chất nội tâm và theo đuổi tinh thần.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới