TIN TỨC » Kiến thức

3 vị trí nốt ruồi phú quý ở phụ nữ: Mỹ nhân Hàn Han Ga in nhờ điều này mà sinh ra đã định sẵn sống sung sướng

Thứ sáu, 05/06/2020 07:02

Chị em nếu có nốt ruồi này thì sang giàu chỉ là trong phút chốc khiến ai nấy đều ghen tị.

Nốt ruồi giữa lông mày

(Ảnh minh họa)

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi mọc giữa lông mày chính là điềm báo cuộc đời có nhiều quý nhân giúp đỡ, tương trợ. Dẫu gặp phải những khó khăn, khốn khó tưởng như đường cùng thì rốt cuộc họ vẫn tai qua nạn khỏi, may mắn ngập nhà.

Trong sự nghiệp, họ gặp được quý nhân phù trợ, dìu dắt, nâng đỡ, đường công danh, tài lộc nhờ vậy mà dễ dàng phát triển, thăng tiến. Sau tuổi 40, trong tay họ đã có sự nghiệp đồ sộ, ít ai có thể sánh bằng.

Phụ nữ có nốt ruồi này còn có mệnh vượng phu ích tử, đàn ông nào lấy được sẽ như cá chép hóa rồng, cả đời hưởng phúc. Ngoài ra, nếu may mắn gặp được ý trung nhân hợp mệnh thì gia đình yên ấm, vợ chồng hòa hợp, con cái nhờ cậy được cha mẹ.

Nốt ruồi trên mũi

Han Ga In là đại diện tiêu biểu cho nhan sắc Hàn Quốc và cô cũng sở hữu một nốt ruồi ở cánh mũi

Trong xem tướng mặt, phần mũi chính là tượng trưng cho tài vận và được gọi là cung Tài bạch. Người nào trời phú cánh mũi đẹp, rộng vừa phải thì tài vận dồi dào, phần đầu mũi mà tròn căng, không bị nhọn và quá nhô ra trước thì kinh tế dư dả hơn người, tiền tiêu không hết.

Nếu bẩm sinh mũi không tì vết, không dấu hiệu gì đặc biệt mà sau khi trưởng thành bỗng có nốt ruồi màu đen nổi lên, từ bé thành to, từ mờ thành rõ thì chắc chắn là một điềm lành, báo hiệu sắp thu hút tài lộc, may mắn ngập tràn.

Đây chính là nốt ruồi điểm báo về cuộc đời yên ấm, chủ nhân là người giỏi giang trong kinh doanh, đáng tin cậy, giữ chữ tín, biết tạo dựng các mối quan hệ xã hội.

Nốt ruồi ở cằm

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ nếu sở hữu nốt ruồi ở vùng cằm thì dự đoán điền trạch, cuộc đời sau này sẽ khá vượng vận, may mắn. Họ dễ gặp quý nhân khi sự nghiệp gặp khó khăn vất vả, đồng thời hợp làm các công việc liên quan đến điền sản, đất đai.

Mẫu phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này chính là người vợ hiền dâu thảo mẫu mực bậc nhất. Họ luôn chăm sóc gia đình chu đáo, yêu thương chồng con hết lòng nên gia đình luôn thuận hòa, ấm êm. Dẫu chu toàn việc nhà là thế, họ vẫn làm tốt việc nước, vẫn tự đứng ra kinh doanh và gặt hái thành công ngoài sức tưởng tượng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới