TIN TỨC » Kiến thức

4 cung hoàng đạo thoát ế ngoạn mục trong năm 2021, hôn nhân gõ cửa, hạnh phúc tràn đầy

Chủ nhật, 28/02/2021 20:25

Những cung hoàng đạo này sẽ có vận đào hoa, may mắn gặp được ý trung nhân vào năm 2021 này.

Cung Bọ Cạp (20/10 - 22/11)

Cung Bọ Cạp độc thân phần lớn không có biến chuyển nhiều về đường tình duyên. Có lẽ vì sự nghiệp, công tác quá bận bịu, người thuộc cung hoàng đạo này dồn toàn lực vào công việc, bỏ quên chuyện tình cảm của mình.

Thế nhưng, vào năm 2021 này, những người Cung Bọ Cạp vẫn còn lẻ bóng cũng nên suy tính đến vấn đề tình cảm cá nhân của mình. Vận đào hoa của họ vào khoảng thời gian này sẽ phát sinh biến hóa rất lớn. Trên phương diện nhân duyên, có hai ngôi sao may mắn chiếu rọi, quý nhân phù trợ, khiến các mối quan hệ của Bọ Cạp tăng lên rất nhiều, vận đào hoa vượng lên trông thấy. Nếu để ý, Bọ Cạp sẽ thấy đột nhiên xuất hiện không ít người khác phái xuất hiện, có tình ý với mình. Nếu như biết nắm bắt cơ hội, nhất định sẽ tìm được người trong định mệnh.

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu bạn có người thân hoặc bạn bè Cung Song Ngư nhưng đang “Ế” thì bạn nên chuẩn bị “mài răng” để còn ăn cỗ liền đi vì bất cứ lúc nào bạn cũng có thể nhận ngay một tấm thiệp đập ngay vào mặt với thông báo “Thoát ế thành công”.

Đặc biệt, trong năm 2021 khả năng cao để Song Ngư thoát ế. Mệnh đào hoa của người Cung Song Ngư bùng lên rất mạnh mẽ. Ngoài ra, Song Ngư cũng dường như đang ngắm ai đó và sắp xếp khá nhiều ngày nghỉ để cùng hẹn hò. Nếu chưa có đối tượng, Song Ngư có thể không thể tượng tưởng nổi mình có thể kết hôn với một “tình yêu sét đánh” trong một chuyến đi xa nào đó và bất chợt 2 con tim hòa chung nhịp đập.

Cung Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Cung Nhân Mã vốn là con giáp năng động nên thường không quá tập trung theo đuổi chuyện yêu đương vì bản thân có nhiều mối bận tâm khác trong cuộc sống. Hơn nữa, đối với Nhân Mã, chuyện trăm năm cố đến mấy cũng không bằng một chữ duyên.

Tuy nhiên bước sang năm 2021 này, Nhân Mã sẽ thoát ế trong gang tấc khi được đồng nghiệp, một người bạn ngỏ lời yêu. Đây là điều Nhân Mã không ngờ nhất vì người bạn âm thầm bên Nhân Mã bấy lâu nay lại chính là một nửa cuộc đời của Nhân Mã mà chính bản thân mình cũng không nhận ra hoặc chưa bao giờ nghĩ tới.

Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử khó tính, lúc nào cũng nóng nảy và nhất là rất khắt khe trong chuyện chọn người yêu. Vì điều này mà người Cung Song Tử bạn rất khó tìm một nửa của đời mình. Tuy vậy, sâu trong tâm hồn của Song Tử vẫn luôn khát khao cháy bỏng một người mình yêu và si mê hết lòng. Chỉ là chưa gặp được người mình yêu, khiến trái tim mình rung động nên Song Tử còn do dự trước các mối quan hệ.

Trong năm 2021 này, chòm sao Song Tử thực sự đã vượt qua được rào cản đó, gặp được người trong mộng khiến bạn bị chao đảo. Gặp được người này, Song Tử hùng dũng mạnh mẽ bỗng trở nên yếu mềm và lãng mạn hơn bao giờ hết.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới