TIN TỨC » Kiến thức

4 dấu hiệu của một sự kiện hạnh phúc! Tài vận hanh thông, sự nghiệp cất cánh, dễ dàng gây tiếng vang lớn!

Chủ nhật, 06/03/2022 16:22

Theo phong thủy, trước khi xảy ra một số sự việc, thường có những điềm báo mang đến may mắn cho bạn.

Nhện kéo tơ

Nhiều người rất sợ nhện và cho rằng nó trông thật khủng khiếp, việc nó xuất hiện trong nhà cũng cho thấy nhà không sạch sẽ. Thực tế, trong dân gian, nhện là loài mang đến điềm lành.

Người ta cho rằng mạng nhện tượng trưng cho niềm vui, nếu một con nhện kéo tơ nhện xuống có nghĩa là niềm vui từ trên trời rơi xuống, có thể mang lại may mắn cho gia đình.

Chim vào nhà

Nếu một con chim đột nhiên bay vào nhà của bạn, nó có nghĩa là may mắn cho gia đình.

Chim là loài rất linh thiêng, chúng có thể cảm nhận được luồng khí trong nhà là tốt hay xấu. Vì vậy, nếu chim muốn vào nhà bạn, có nghĩa là nhà bạn có linh khí phong thủy đặc biệt tốt, có thể mang lại cảm giác an toàn. Phong thủy nhà ở tốt đồng nghĩa với việc tài vận sẽ hanh thông, gia đình gặp chuyện vui, tài lộc hưng vượng.

Theo phong thủy, trước khi xảy ra một số sự việc, thường có những điềm báo mang đến may mắn cho bạn

Cây khô bỗng đâm chồi

Nếu một cây khô héo lâu ngày trong nhà bỗng nhiên đâm chồi nảy lộc và sinh sôi nảy nở trở lại thì đây là một điềm báo lớn rất tốt.

Phong thủy của ngôi nhà bạn có thể làm cho mộc khí đâm chồi nảy lộc, người ở trong nhà nhất định sẽ có tài vận rất tốt, sự phát triển về mọi mặt đặc biệt suôn sẻ. Dù trước đó tài lộc có ì ạch đến đâu cũng có thể ngăn được thành công, tài lộc tiếp nối, sự nghiệp thăng hoa.

Trẻ không quen, mới biết đi đòi vào nhà

Trẻ con là đối tượng thuần khiết nhất, trong mắt chúng không có vướng bận về quyền lợi, chỉ là chúng có thích hay không. Nếu có những đứa trẻ chưa quen, nhất là những đứa trẻ mới biết đi, nằng nặc đòi kéo người lớn vào nhà, nghĩa là gia đình bạn có vượng khí tốt, tài lộc sẽ đặc biệt phát đạt trong thời gian sắp tới.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiêm

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)