TIN TỨC » Kiến thức

4 loại đồ gia dụng này nhất định không nên mua đồ đắt tiền, miễn là dùng được, mua đồ đắt là lãng phí tiền!

Thứ sáu, 22/03/2024 16:45

Bây giờ khi vào trung tâm mua sắm điện máy, chúng ta thực sự bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của các thiết bị điện, chúng ta sẽ thấy trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị điện, và không biết nên chọn loại thiết bị điện nào? Sự khác biệt giữa giá rẻ là gì? Nó cũng trở thành một vấn đề.

1. TV

Bây giờ TV đang ra đời rất nhanh và có TV wifi, màn hình 4k,... về mặt chức năng. Nhưng trên thực tế, có rất ít cơ hội để chúng ta thực sự sử dụng TV ở nhà. Ngày nay, mọi người ở mọi lứa tuổi thích sử dụng điện thoại di động và iPad để duyệt tin tức và xem các chương trình truyền hình. Ti vi đang trở thành vật bất ly thân trong gia đình. Tuy nhiên, nếu có người cao tuổi ở nhà, họ vẫn có thói quen xem tivi, nhưng nếu mua một chiếc tivi quá đắt, quá nhiều chức năng thì người già có thể không sử dụng. Vì vậy, chỉ cần mua một cái với giá cả hợp lý, thực sự không cần thiết phải đắt tiền.

2. Máy giặt

Không cần thiết phải mua một chiếc máy giặt quá đắt, bạn nên chọn một chiếc máy giặt tiết kiệm chi phí, không yêu cầu quá nhiều chức năng, chỉ cần là một chiếc máy giặt lồng ngang hoàn toàn tự động thông thường thì không cần sử dụng tay để giặt quần áo và sử dụng ít bột giặt hơn. Không phải ai cũng nên mua máy giặt cửa trên, ngược lại còn hại quần áo hơn, tuy không nên mua loại đắt tiền mà phải mua đúng loại.

3. Tủ lạnh

Tủ lạnh bây giờ nói chung thích mua hai cánh hơn một cái. Không hiểu sao khi nghĩ đến đồ gia dụng, mọi người có vẻ ưa chuộng các thương hiệu nước ngoài, nhưng điều đó không cần thiết chút nào. Tủ lạnh là đủ miễn là nó có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của chúng ta.

4. Lò nướng

Thực tế có rất nhiều loại lò nướng, một loại thông thường, một loại là lò nướng âm tường, dù là loại lò nướng nào thì chúng ta cũng có những khuyết điểm nhất định, nên không nên mua loại lò nướng đa năng. Sử dụng tiện nghi và an toàn rất tốt nên chúng ta phải suy nghĩ kỹ khi mua lò nướng.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới