TIN TỨC » Kiến thức

5 loại hoa được giới đại gia yêu thích nhất

Thứ bảy, 05/08/2023 16:42

Hiện nay ngày càng có nhiều bạn thích trồng hoa cây cảnh, ai cũng thích hoa đẹp, nếu ý nghĩa tốt thì càng tốt. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một số loại hoa mà người giàu sang quyền quý thích trồng.

Đây cũng là những cây cảnh rất dễ chăm sóc, dễ tạo dáng, người mới trồng cũng có thể trồng tốt, bạn nào thích trồng hoa thì cùng tham khảo nhé.

1. Hoa hồng

Hoa hồng rất đẹp, có nhiều loại ăn được, làm thành bánh hay ngâm nước đều rất tốt, có rất nhiều lợi ích, cắt bỏ đi, thêm chút phân bón tổng hợp, hoa sẽ nở một cái hết vụ này đến vụ khác.

2. Măng tây

Bạn có thể trồng vài chậu măng tây tại nhà. Loại cây này có thể thanh lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn và diệt khuẩn, rất có ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần của chúng ta. Hình dáng rất thời trang và yêu cầu về ánh sáng không quá khắt khe, miễn là có một chút loạn thị.

Măng tây tre trồng trong chậu cây cảnh trong nhà thủy canh mây hoa tre phòng khách máy tính để bàn văn phòng cây xanh phòng ngủ tốt để khử formaldehyde.

3. Cây môn cảnh (môn đốm, môn giáng sinh)

Là một loại cây tán lá, có chức năng thanh lọc không khí, nhu cầu về ánh sáng không quá khắt khe, chỉ cần có chút loạn thị, không được tiếp xúc với ánh sáng mạnh, cây rất dễ bị cháy nắng bởi ánh sáng mạnh và trạng thái nó sẽ ngày càng tồi tệ hơn.

4. Hoa mẫu đơn

Là một loài hoa nổi tiếng truyền thống, hoa mẫu đơn cũng rất tốt để trồng trong nhà, rất có khí chất và mang ý nghĩa tốt lành, hạnh phúc, có màu sắc phong phú, sau khi ra hoa thì duyên dáng và sang trọng, rất quyến rũ.

5. Cây kim tiền

Loại cây này có thể thanh lọc không khí, phát triển rất mạnh mẽ, lá dày và xanh tốt, quan trọng nhất là có thể thanh lọc không khí, bộ rễ khỏe, không nên tưới nước quá thường xuyên, trường hợp bị đọng nước và thối rễ, thông thường chỉ cần châm một chút là đủ.

Cây kim tiền trong nhà mang ý nghĩa may mắn, để phòng khách, văn phòng cây xanh hoa bốn mùa mang tài lộc.

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới