TIN TỨC » Kiến thức

5 món ngon độc ác nhất thế giới, món nào cũng khiến người ta nổi da gà

Thứ ba, 22/10/2024 05:43

Tôi tin rằng đối với nhiều người sành ăn, việc ăn những món ăn ngon trên khắp thế giới có lẽ là mục tiêu chính trong cuộc sống.

Có rất nhiều món ăn ngon trong cuộc sống của chúng ta, và những món ăn này đều để lại cho người ta dư vị vô tận sau khi ăn. Bạn đã thử chúng chưa? Tuy nhiên, bạn cũng đã bao giờ nghe đến 5 loại thực phẩm độc ác nhất thế giới chưa? Chúng ta hãy đi và xem xét ngày hôm nay.

1. Burger ếch

Tôi luôn cảm thấy rằng bánh mì kẹp thịt là một loại thực phẩm rất dễ ăn. Chúng rất ngon với thịt bò, thịt gà, cá tuyết, thịt xông khói và mọi thứ khác! Cho đến một ngày tôi nhìn thấy món burger ếch này được phục vụ trong một nhà hàng trong bảo tàng ở đảo quốc. Một con ếch chiên đang nằm trên lá xà lách, trên đầu có một chiếc bánh bao màu than tre, toàn bộ khung cảnh càng kỳ quái càng khiến mọi người cảm thấy khó chịu. Đôi chân dài thậm chí không thể che được bởi bánh mì và rau diếp vẫn đang giơ cao. Nói đến đây tôi vẫn không khỏi ám ảnh.

2. Đầu cá hồi lên men

Đầu cá hồi lên men là món ngon truyền thống của người Alaska. Sau khi đầu cá bị chặt ra và chôn dưới đất ít nhất vài tuần, như bạn có thể đoán trước, đầu cá bắt đầu thối rữa. Sau đó vớt chúng ra, nghiền nát và cho vào tủ lạnh trong bát thưởng thức trước khi chúng quá thối.

3. Phô mai giòi

Phô mai giòi dùng để chỉ phô mai thối, hay như người Sardinia gọi là phô mai giun. Hiện tại, Liên minh Châu Âu đã chỉ định loại thực phẩm này là thực phẩm bất hợp pháp, vi phạm nghiêm trọng các quy định về ăn kiêng nhưng vẫn được bán trên thị trường. Có thể tìm thấy nhiều con giòi trong suốt dài khoảng 8 mm trong pho mát giun protein. Chúng đang quằn quại và nhảy vào bên trong. Nếu có ai cho tay hoặc vật gì khác vào pho mát, chúng sẽ nhảy lên.

4. Chuột lang nướng

Người Peru thích nuôi chuột lang để làm thức ăn vì chúng là nguồn cung cấp protein dồi dào ở vùng Andes. Chuột lang nướng là một món ăn địa phương phổ biến, có kết cấu tương tự thịt thỏ ngoại trừ việc da dai và không nhiều thịt.

5. Escamol

Escamol khi còn được gọi là trứng cá muối côn trùng vì nó có nguồn gốc từ ấu trùng kiến ​​mọc trên thực vật. Ấu trùng được chiên và đặt trên bánh taco để tạo ra món ngon Mexico này. Chỉ cần bạn có thể bỏ qua sự thật rằng chúng là những con bọ nhỏ xíu thì món ăn giống phô mai này sẽ mang đến cho bạn hương vị thơm ngon của bơ.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới