TIN TỨC » Kiến thức

5 nét tướng trên khuôn mặt đàn ông giàu có và quyền thế, có nhiều quý nhân, gặp được thì cưới ngay

Thứ bảy, 18/02/2023 08:59

Theo nhân tướng học, người đàn ông có 5 nét tướng mạo dưới đây thường là người tài giỏi, thành đạt, đáng để chị em trao thân gửi phận.

Tai dày

Tai là biểu tượng phúc khí của một người, đại biểu cho phú quý của một người, người xưa thường sẽ phán đoán một người có phúc khí hay không bằng cách xem tai của người đó có dày hay không.

Tướng tai dày biểu thị là những người có trí tuệ, thông minh hơn người, may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp thuận lợi. Cuộc sống của họ luôn hạnh phúc, sum vầy, sung túc và giàu sang.

Gò má đầy đặn

Người có gò má đầy đặn, cao và sáng sủa, cởi mở, có ý chí kiên định, chuyên môn cao, kỹ năng quản lý tuyệt vời, giỏi đối nhân xử thế, có quyền lực và nổi tiếng.

Trong cuộc sống, họ là người có suy nghĩ trưởng thành, biết cân nhắc, tính toán trước khi làm bất cứ việc gì. Ngoài ra, đàn ông có tướng gò má đầy đặn thường thành đạt trong công việc, có gia đình thuận thảo, về già hưởng phú quý, trường thọ.

Trán rộng và đầy đặn

Thiên đình là trán, còn được gọi là cung tài lộc, quan lộ trên khuôn mặt, đại biểu cho chỉ số thông minh và vận khí bẩm sinh của một người, đồng thời cũng có thể nhìn ra năng lực chiến đấu của một người. Nếu trán rộng và đầy đặn, phần lớn những người này thông minh hơn, suy nghĩ chín chắn hơn, làm việc gì cũng thận trọng, không bao giờ tùy tiện mạo hiểm khi chưa nắm chắc.

Người đàn ông sở hữu nét quý tướng này cũng tương đối giỏi trong việc, biết nắm bắt cơ hội trong công việc và sự nghiệp, có một loại nghị lực kiên cường. Chỉ cần họ nhận ra nó, họ sẽ không lùi bước và cuối cùng có thể đạt được thành quả.

Đôi mắt sáng

Đàn ông có ánh mắt sắc bén và kiên định nhìn chung đều có chính kiến ​​riêng và làm việc gì cũng có sự kiên trì nhất định. Họ thường không nói nhiều, nhưng lời nói của họ vang dội và mạnh mẽ, suy nghĩ của họ được thể hiện trực tiếp, hành động của họ nhanh chóng và chính xác, và họ không hấp tấp, vội vàng khi gặp khó khăn. Người đàn ông như vậy sẽ tương đối thành công trong sự nghiệp và gia đình.

Mũi đầy đặn

Trong nhân tướng học, mũi là cung tài lộc, đại diện cho sự giàu sang phú quý của một người. Nếu một người đàn ông có chiếc mũi cao và gợi cảm, anh ta không chỉ trông đẹp trai mà còn giàu có trong tương lai. Người sở hữu nét tướng này mang ý nghĩa thịnh vượng và người này rất có cá tính, mặc dù tương đối hiền lành nhưng lại có tính kiên trì cực kỳ kiên định trong mọi việc, không bao giờ thả lỏng trong sự nghiệp. Người đàn ông như vậy nhất định sẽ có tương lai xán lạn.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)