TIN TỨC » Kiến thức

5 ngành kinh doanh vỉa hè hot nhất năm 2024, ai cũng có thể kiếm tiền!

Thứ hai, 16/09/2024 14:27

Nếu bạn muốn kiếm tiền và làm giàu, dưới đây là 5 ngành kinh doanh vỉa hè hứa hẹn sẽ "hot" nhất trong năm 2024, đảm bảo ngày càng sinh lời.

Jack Ma đã từng nói: "Sau những kỳ nghỉ lễ lớn, là cơ hội tốt nhất để kiếm tiền". Và quả thực, nhiều người đang tìm kiếm việc làm, dự án mới để xoay sở cuộc sống. Nếu bạn muốn kiếm thêm thu nhập, thậm chí kiếm gấp đôi, gấp ba lương hiện tại, đừng vội vàng kiếm một công việc làm thuê. Hãy thử sức với việc bán hàng rong, một nghề không cần vốn lớn, nhưng lợi nhuận lại rất khả quan.

Năm 2024, đây là 5 ngành kinh doanh vỉa hè hứa hẹn sẽ "hot" nhất:

1. Bán áo thun

5 ngành kinh doanh vỉa hè hot nhất năm 2024, ai cũng có thể kiếm tiền (Ảnh minh họa)

Chiến lược "giá giảm dần" sẽ là điểm thu hút khách hàng. Ví dụ, chiếc áo thun đầu tiên có giá 79 nghìn, chiếc thứ hai giảm xuống còn 59 nghìn, chiếc thứ ba 39 nghìn, và chỉ còn 1 nghìn cho chiếc thứ tư. Chắc chắn khách hàng sẽ không thể bỏ qua cơ hội "hời" này.

2. Bán dưa hấu

Tạo sự thu hút bằng cách tổ chức trò chơi đoán trọng lượng dưa hấu. Khách hàng đoán đúng sẽ được tặng dưa hấu miễn phí, đoán sai thì phải mua. Cách này vừa tạo sự vui nhộn, vừa thu hút khách hàng tò mò.

3. Bán giày

Vẽ một vòng tròn trên mặt đất, yêu cầu khách hàng bịt mắt, xoay vòng và đi theo vòng tròn. Ai đi ra khỏi vòng sẽ phải mua giày, ai đi trong vòng sẽ được tặng giày miễn phí. Phương pháp này sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của người đi đường và tạo nên sự thu hút bất ngờ.

4. Bán đồ chơi

Cho khách hàng đặt cọc 20 nghìn để nhận một món đồ chơi giá 20 nghìn. Khách hàng có thể lấy lại tiền đặt cọc khi trả lại đồ chơi, nhưng thực tế, rất ít người làm vậy. Cách này sẽ giúp bạn kiếm lời nhanh chóng và dễ dàng.

5. Bán đồ ăn sáng

Giảm giá vĩnh viễn cho cốc sữa đậu nành chỉ với giá 5 nghìn, việc này sẽ thu hút khách hàng đến cửa hàng bạn ngoài uống sữa đậu nành sẽ kèm với các đồ ăn khác. Doanh thu của bạn sẽ ổn định và thu hút được lượng khách hàng đông đảo.

Hãy nhớ rằng, thành công trong kinh doanh là nắm bắt được tâm lý khách hàng. Hãy sáng tạo, linh hoạt và nắm bắt xu hướng để thu hút khách hàng và đạt được thành công trong việc kinh doanh vỉa hè.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới