TIN TỨC » Kiến thức

5 thứ các chú chó 'ghét và sẵn sàng trở mặt' nếu người khác đụng vào, chỉ riêng chủ của chúng mới có quyền

Thứ bảy, 16/05/2020 08:38

Chó được coi là biểu tượng của lòng trung thành, một con chó trong đời thường chỉ nhận một chủ và dù trong gia đình có nhiều người thì nó vẫn biết rằng đâu là chủ của nó. Vậy làm thế nào để biết chú chó đã công nhận bạn là chủ. Nếu đã tin tưởng thì nó sẽ cho phép bạn chạm vào những thứ này.

Con của nó

Có 5 thứ của chú chó mà bạn không thể chạm vào trừ khi là chủ của chúng (Ảnh minh họa)

Mọi người đều biết rằng không được trêu, thậm chí lại gần những con chó cái mới sinh, đặc biệt là những con chó lạ. Nếu khiêu khích nó, nó sẽ cắn bạn bất cứ lúc nào. Chỉ có chủ nhân của nó mới được phép lại gần và chạm vào, gần gũi những chú chó nhỏ bởi nó coi bạn là chủ nhận và hoàn toàn tin tưởng bạn.

Thức ăn

Mọi người đều biết rằng thức ăn là một trong những thứ quan trọng nhất trong cuộc sống sinh tồn của các loài động vật và chó cũng không phải ngoại lệ. Nó sẽ không cho phép bất kỳ con vật khác, người lạ đến gần thức ăn của nó, đó là hành vi sinh tồn cơ bản kể từ khi nó sinh ra. Chỉ chủ sở hữu được phép lại gần mang thức ăn của nó đi nếu cần, bởi nó luôn đặt niềm tin vào người này.

Bụng

Bụng của chú chó là nơi dễ bị tổn thương nhất. Đối với những người nó tin tưởng, nó sẽ luôn nằm ngửa trên mặt đất, để lộ bụng và sẽ rất hạnh phúc nếu nó được bạn xoa bụng của mình.

Đuôi

Mọi người đều biết rằng đuôi của chú chó sẽ phản ánh đúng cảm xúc của nó dù vui, buồn, thoải mái hay lo lắng. Những chú chó tự do để bạn chạm vào đuôi mà không sợ hãi thì điều đó có nghĩa rằng đối với nó, bạn là một người đáng tin cậy.

Đầu

Nếu chú chó tin tưởng bạn, coi bạn là chủ thì nó sẽ vô cùng thoải mái khi được bạn chạm vào đầu, đùa nghịch với nó. Thậm chí nó còn xoa đầu của mình vào người bạn, điều này chứng tỏ nó đang rất hài lòng về bạn.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới