TIN TỨC » Kiến thức

5 tuyệt chiêu giúp cuộc sống dễ thở hơn, nếu lười ủi quần áo, bạn nhất định nên đọc

Thứ bảy, 26/03/2022 16:21

Việc ủi quần áo trở nên nhàm chán đối với nhiều người vì hầu như ngày nào cũng phải làm. Để loại bỏ các nếp nhăn của quần áo nhanh và hiệu quả hơn có một kỹ thuật mà có thể bạn chưa biết.

Mẹo 1:

Nếu bạn lười ủi quần áo việc đầu tiên cần làm là giặt quần áo xong phải treo lên móc để vải không bị nhăn quá nhiều. Đừng quyên rũ áo bung ra để áo không bị dồn xuống, khiến vải nhăn nhúm. Với một số loại quần áo không cần là, khi khô, bạn có thể giũ ra và mặc luôn được.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm thời gian là quần áo.

Mẹo 2:

Bằng cách bọc giấy bạc bên dưới đế bàn ủi. Lớp giấy bạc sẽ tản nhiệt tốt hơn giúp việc ủi đồ trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Mẹo 3:

Nếu quần áo chỉ bị nhàu ở một số chỗ, có thể dễ dàng xử lý. Bằng cách sử dụng máy sấy tóc như một công cụ trợ giúp. Phương pháp này thực hiện bằng cách thoa nước nóng lên vùng vải bị nhăn sau đó dùng máy sấy tóc sấy khô. Nhưng nhớ nên giữ máy sấy cách quần áo một khoảng. Thậm chí đừng chĩa nó vào quần áo của bạn, nếu không bạn sẽ làm hỏng chúng.

Mẹo 4:

Bạn có thể sử dụng hơi nước từ vòi sen trong phòng tắm để giải quyết chiếc áo bị nhăn mà không cần là. Hãy thử treo một chiếc áo sơ mi bị nhăn trong phòng tắm kín. Sau đó bạn đi tắm nước ấm và thư giãn như bình thường. Hơi nóng sẽ lan tỏa khắp phòng tắm. Đó là nguyên lý sử dụng hơi nước nóng để làm phẳng vải mà không cần ủi. Dù không thể làm cho một chiếc áo sơ phẳng phiu như khi ủi nhưng nó cũng làm giảm đáng kể vết nhăn nhúm trên chiếc áo.

Mẹo 5:

Trước khi đi ngủ, lấy một chiếc áo sơ mi bị nhăn trải ra rồi cuốn cho thật chặt. Khi bạn làm xong, hãy tìm một thứ gì đó nặng đặt lên đó trong vòng 15-30 phút. Điều này sẽ khiến các nếp nhăn trên vải được nới lỏng và biến mất.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới