TIN TỨC » Kiến thức

6 cầu thủ bóng đá có tài năng thiên bẩm nhất thế giới còn đang hoạt động: Ronaldo chỉ đứng thứ 6, Messi đứng thứ 2

Thứ bảy, 15/08/2020 07:40

Trong làng bóng đá, tài năng thôi chưa đủ, mà các cầu thủ còn phải dựa vào sự nỗ lực của bản thân thì mới có thể tạo được danh tiếng riêng cho mình để đứng trên đỉnh thế giới. 6 cầu thủ có tài năng cao nhất trong làng bóng đá đang hoạt động, trong đó Ronaldo chỉ đứng thứ sáu và Messi đứng thứ hai.

Cristiano Ronaldo: Hiện là một ngôi sao hot trong làng bóng đá, được rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Ronaldo không chỉ dựa vào tài năng mà còn nhờ sự tự giác. Mặc dù đã ở tuổi 30 nhưng Ronaldo vẫn quyết tâm tập luyện rất nhiều và có những yêu cầu khắt khe về thể hình. Sự tự kỷ luật của Ronaldo đã tác động tốt đến đàn em trong câu lạc bộ.

Cristiano Ronaldo

Robinho: Cũng là một siêu sao bóng đá và là con át chủ bài của quỷ xanh thành Manchester. Thật đáng tiếc khi Robinho - người vô cùng tài năng nhưng lại có nhiều tật. Chính các tật đó đã ảnh hưởng đến công việc kinh doanh và sự nghiệp của anh. Hơn Ronaldo một tuổi, nhưng Robinho coi như đã biến mất khỏi làng bóng đá.

Robinho

Balotelli: Cái tên đã khá quen thuộc với nhiều người hâm mộ, trước năm 18 tuổi, anh được người hâm mộ trên toàn thế giới kỳ vọng và mệnh danh là siêu sao tương lai. Đáng tiếc, mới 18 tuổi, Balotelli đã có những động tác bất ngờ trên sân khiến người hâm mộ thực sự cảm thấy thất vọng.

Balotelli

Mbappe: Điều khiến người hâm mộ ấn tượng nhất chính là World Cup 2018. Mbappe đã đánh bại kẻ thù hùng mạnh Argentina bằng chính sức lực của mình khiến khán giả vô cùng phấn khích. Và Mbappe cũng đã tiếp tục phát triển và giành được nhiều danh hiệu hơn trong các giải đấu.

Mbappe

Messi: Đã thể hiện tài năng mạnh mẽ ở đội trẻ Barcelona và trở thành thủ lĩnh trên sân. Nghị lực vươn lên của Messi cũng tiếp tục giúp Barcelona giành được danh hiệu và giành được những tràng pháo tay, sự tôn trọng của người hâm mộ. Messi vẫn đang nỗ lực trên sân trong ngày hôm nay, hy vọng rằng anh ấy sẽ hoàn thành mục tiêu cuối cùng của mình.

Mbappe

Neymar: Dù có rất nhiều cầu thủ tài năng, nhưng tài năng của Neymar là giỏi nhất, anh trở thành đội trưởng của ĐTQG khi mới 25 tuổi. Ngoài ra, Neymar còn vô địch Champions League bằng chính sức lực của mình và trở thành siêu thần tượng trong lòng bao người hâm mộ.

Neymar

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)