TIN TỨC » Kiến thức

6 loại thông tin nội tâm có thể đọc được ở người khác từ các đặc điểm ngoại hình

Thứ bảy, 09/07/2022 21:23

Dù vô tình hay cố ý, mọi người vẫn luôn đánh giá qua ngoại hình và những yếu tố này có thể bật mí về tính cách con người bạn.

Rốn có liên quan đến thành công khi tham gia hoạt động thể thao

Sự thành công của bài tập thể dục thể thao có thể phụ thuộc vào độ cao của vị trí rốn.

Nói chung, rốn càng cao, người ta có thể chạy càng nhanh. Những người có vị trí rốn thấp hơn thường có xu hướng bơi lội tốt hơn.

Tất cả dường như đều liên quan đến trọng tâm cơ thể: đối với những nhà vô địch chạy, vị trí của rốn nó thường cao hơn người bình thường khoảng 3cm.

Khả năng đỏ mặt có thể giúp ích trong giao tiếp xã hội

Một số người có vẻ dễ đỏ mặt và họ cũng có thể bị làm phiền vì điều đó. Nhưng trên thực tế, việc đỏ mặt có thể tạo ra cảm xúc tích cực ở những người xung quanh bạn.

Trước hết, việc đỏ mặt nó có thể cho người khác thấy được sự chân thành của bạn.

Thứ hai, việc đo mặt làm tăng sức hấp dẫn của bạn trong mắt người khác phái. Đỏ mặt cho thấy sự nhút nhát, cũng như một số bất an và bối rối. Người có "đặc điểm" này dường như không thể sử dụng bất kỳ “chiêu trò” nào nên rất được tin tưởng.

Loại giày có thể cho biết tâm trạng của một người

Những người luôn cảm thấy bất an sẽ thích những đôi giày hợp thời trang, sành điệu, những đôi giày của những người này thường mới hoặc trông hoàn hảo ngay cả khi trời mưa. Họ lo lắng về những gì người khác nghĩ về họ.

Những người mang những đôi giày phù hợp với chức năng và công dụng hơn là yếu tốt thời trang thì thường có tâm trạng vô tư, thoải mái hơn. Họ không có vấn đề gì với việc mang những đôi giày thể thao cũ vì ưu tiên của họ là sự tiện lợi.

Phong cách ăn uống của bạn liên quan trực tiếp đến đặc điểm tính cách

Nếu một người nhai và nuốt chậm khi ăn, tốc độ của thức ăn tương đối chậm và đồng đều. Những người như vậy thường là người biết kiểm soát cảm xúc, tự tin hơn và ít lo lắng hơn về những vấn đề nhỏ nhặt. Những người thường ăn nhanh, vội vàng trong vòng vài phút có xu hướng tham vọng hơn nhưng thiếu kiên nhẫn.

Cắn móng tay là biểu hiện của tính cầu toàn

Cắn móng tay hoặc những thứ tương tự từ lâu đã được coi là một thói quen xấu. Các nhà khoa học hiện đại tin rằng thói quen kỳ lạ này cũng có thể cho thấy chủ nghĩa hoàn hảo ở họ.

Người cầu toàn thường cắn móng tay, không phải vì lo lắng hay phiền muộn, mà vì họ quá tiếc khoảng thời gian này và quá buồn chán. Theo quan điểm của họ, mỗi phút nên được lấp đầy bằng các hoạt động bổ ích. Trong bất kỳ tình huống nào (căng thẳng, buồn chán…) những người theo chủ nghĩa hoàn hảo ít nhất sẽ làm điều gì đó thay vì chỉ ngồi đó.

Tuy nhiên, các nhà khoa học chỉ ra rằng hành vi này cũng không nên là chuẩn mực, thay vì ngồi cắn móng tay thì chúng ta có thể dậy để vận động nhẹ nhàng sẽ có lợi hơn cho sức khỏe.

Lông mày đóng một vai trò quan trọng trong sự hấp dẫn của nam giới

Các nhà nghiên cứu đã nghiên khảo sát khuôn mặt của 834 tình nguyện viên và phát hiện ra rằng lông mày đóng một vai trò quan trọng trong sự hấp dẫn. Đôi mắt to và đôi lông mày hơi nhướng lên gợi được thiện cảm từ người khác. Một người có lông mày thấp thường có xu hướng kém tự tin khi gặp gỡ mọi người.

Tuy nhiên, quy tắc này chỉ áp dụng cho nam giới, không áp dụng cho phụ nữ. Một vầng trán cao, kết hợp với lông mày nhướng lên, có xu hướng tạo cho người đàn ông một sức hấp dẫn đặc biệt.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới