TIN TỨC » Kiến thức

6 mẹo phong thủy với chiếc ví giúp tiền luôn đầy ắp, tiêu thả ga không hết

Thứ năm, 28/09/2017 22:25

Ví tiền được coi là vật bất ly thân đối với tất cả mọi người. Ngoài việc lưu trữ tiền và các vật dụng cá nhân thì ví tiền còn mang những ý nghĩa phong thủy rất đặc biệt.

Chiếc ví có liên quan trực tiếp đến tiền bạc, vì thế nếu bạn muốn giàu có thì có thể áp dụng một số nghệ thuật về phong thủy sau đây.

1. Viên pha lê màu vàng

6 mẹo phong thủy với chiếc ví giúp tiền luôn đầy ắp, tiêu thả ga không hết

Viên pha lê màu vàng tượng trưng cho sức mạnh của sự giàu có. Hãy mang nó trong ví vào ban ngày và ban đêm lấy ra, để dưới gối trước khi ngủ. Làm điều này thường xuyên thì tiền sẽ chỉ có đường vào ví chứ không có đường ra.

2. Đồng xu màu vàng

Lấy một đồng xu màu vàng để vào một chiếc phong bì nhỏ, màu đỏ sau đó để vào trong ví. Điều này giúp bạn luôn may mắn trong công việc khiến tiền tài luôn kéo tới.

3. Mang một chiếc lì xì màu đỏ

Chuẩn bị một chiếc lì xì màu đỏ, tốt nhất nên sử dụng chiếc lì xì bạn nhận được trong dịp tết nguyên đán. Luôn mang nó ở trong ví, may mắn và tiền tài sẽ theo bạn suốt cả năm.

4. Những bộ phận nhỏ của cây phát lộc

Cây phát lộc mang rất nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đối với mọi gia đình. Nhưng để tận dụng triệt để điều đó, bạn hãy lấy bất kì thứ gì của cây phát lộc trong gia đình như sợi dây buộc, một nhánh cây nhỏ hay một chút đất để vào trong ví. Nó sẽ mở rộng đường cho nặng lượng mới chảy vào, kéo tiền tài ùn ùn tới.

5. Luôn giữ ví ngăn nắp

Bạn cần phải nhớ luôn luôn giữ ví sạch sẽ và ngăn nắp. Với những giấy tờ không cần thiết, hãy loại bỏ khỏi ví ngay lập tức. Bởi theo phong thủy, khi bạn dọn sạch một khu vực hay một thứ gì đó có nghĩa là đã loại bỏ được năng lượng tiêu cực.

6. Dùng tiền giúp đỡ người khác

Tiêu tiền vào việc làm từ thiện, đóng góp cho cộng đồng là một hình thức để tạo dựng hạnh phúc lâu dài nhất. Hãy giúp đỡ người khác, nó sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu và tích cực hơn. Hãy thử bỏ một chút tiền mỗi tháng để làm từ thiện, giúp đỡ nhưng người có hoàn cảnh khó khăn hơn, chắc chắn những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn sau này, đặc biệt là ví tiền sẽ luôn được lấp đầy.

>> Muốn rước lộc vào nhà, gia chủ cần lưu ý những mẹo phong thủy nhà tắm sau

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới