TIN TỨC » Kiến thức

Ai đã phá trinh của các hoàng đế thời xưa? Không phải hoàng hậu hay phi tần, mà là người này

Thứ ba, 25/06/2024 21:38

Tuổi kết hôn của nam giới trong cung điện Trung Quốc thường không quá 18 tuổi, hầu hết đều ở độ tuổi từ 13 đến 17. Hầu như tất cả các hoàng đế, hoàng đế trẻ và hoàng tử đều đã từng đến thăm phụ nữ trước khi chính thức kết hôn và có đã kinh nghiệm tình dục, một số thậm chí còn có con.

Vậy trước khi kết hôn, các hoàng đế thời xưa đã hiến dâng trinh tiết của mình cho ai? Không phải hoàng hậu hay phi tần.

Vú nuôi thực sự sẽ trở thành người phụ nữ đầu tiên 'phá trinh' của hoàng đế!

Hoàng đế có quan hệ t.ì.nh d.ụ.c với những người phụ nữ nào trước khi kết hôn? Điều này không được quy định trong triều đình Trung Quốc của các triều đại trước và không thể quy định. Đối với vị hoàng đế trẻ tuổi, vấn đề tình dục khiến ông lo lắng, và ông vẫn đang trong trạng thái giác ngộ không có điều cấm kỵ.

Ở trạng thái này, hoàng để hay hoàng tử dễ bị kích động hoặc bốc đồng và cũng dễ có quan hệ tình dục với những người phụ nữ xung quanh. Sau lễ đăng quang, hoàng tử được coi như người lớn, nếu không có chiếu chỉ của hoàng đế, hoàng tử không được phép ra vào hậu cung theo ý muốn, đề phòng dính líu đến các phi tần trong hậu cung.

Để cung cấp cho thái tử một nền giáo dục tiền hôn nhân tốt, hoàng gia thường tiến hành đào tạo toàn diện. Hầu như tất cả các hoàng đế đều có kinh nghiệm trong chuyện "quan hệ" trước khi họ chính thức kết hôn. Sau khi trải qua quá trình rèn luyện kinh nghiệm tình dục này, họ không chỉ có kinh nghiệm tình dục phong phú và điêu luyện khi kết hôn mà còn có thể sinh ra nhiều hoàng tử.

Xét về khả năng, lần đầu tiên vị hoàng đế hay hoàng tử quan hệ tình dục với một người phụ nữ là ai? Người phụ nữ này sẽ trở thành hoàng hậu hay vợ lẽ? Điều này thực sự khó có thể trả lời một cách chắc chắn.

Nhưng nói chung, người phụ nữ đầu tiên "quan hệ" với hoàng đế hoặc hoàng tử trẻ chính là người hầu bên cạnh họ, và đôi khi đó là vú nuôi của họ. Cung nữ và vú nuôi đều là cung nữ trong cung, không có địa vị.

Về mặt tâm lý mà nói, vị hoàng đế ích kỷ chỉ có tình cảm nông cạn với người phụ nữ đầu tiên của mình, sẽ không tồn tại lâu và sẽ không gắn bó với cô ấy. Người phụ nữ này đã khiến hoàng đế phải xấu hổ và khiến ông nhớ lại sự lo lắng, rụt rè trong lần quan hệ tình dục đầu tiên của mình. Hoàng đế sẽ không bao giờ thấy thoải mái trước mặt cô. Hoàng đế đương nhiên sẽ tránh né nàng để theo đuổi những mỹ nhân khác.

Nếu cung nữ được sủng ái thì sẽ đạt được địa vị, từ đó thay đổi được địa vị hèn mọn, thấp hèn của mình. Vú nuôi có thể tự do ra vào cung điện. Cho dù có may mắn thì địa vị vú nuôi của cô cũng sẽ không bao giờ thay đổi và không thể thay đổi. Người ta không thể chấp nhận việc vú nuôi đã chăm sóc hoàng đế đến tuổi trưởng thành lại có thể trở thành vợ lẽ của hoàng đế chứ đừng nói đến hoàng hậu vốn là mẫu nghi của thiên hạ.

Minh Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới