TIN TỨC » Kiến thức

Ăn dưa chuột có thể giảm hôi miệng và những điều hàng ngày mà chúng ta chưa từng biết

Chủ nhật, 30/04/2023 16:27

Những vật dụng, loại quả phổ biến ẩn chứa công dụng khác nhau. Loạt chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn mở rộng tầm mắt.

Ăn những lát dưa chuột có thể giảm hôi miệng

Các loại rau, như dưa chuột, có hàm lượng nước cao và rất tuyệt vời để chống lại hơi thở có mùi. Nước giữ cho lưỡi không bị khô và loại bỏ bất kỳ dư lượng thức ăn dư thừa, không mong muốn nào có thể còn sót lại sau khi ăn.

Sự thật là ăn dưa chuột có thể làm giảm hôi miệng.

Thông tắc cống bằng cà phê

Để thông cống, trộn bã cà phê với nước rửa bát và nước sôi. Trộn bã cà phê và xà phòng, đổ hỗn hợp xuống cống, sau đó đổ thật nhiều nước sôi vào.

Bọc bong bóng được phát minh để sử dụng làm giấy dán tường

Alfred Fielding và đối tác kinh doanh của ông là Marc Chavannes lần đầu tiên tạo ra màng bọc bong bóng làm giấy dán tường vào năm 1957. Khi nó không thành công, nó được quảng cáo là vật liệu cách nhiệt cho nhà kính. Mãi cho đến năm 1960, người ta mới nhận ra màng bọc bong bóng là vật liệu lý tưởng để bảo vệ những thứ dễ vỡ.

Các lỗ trên giày thể thao Converse cho phép không khí lưu thông, giữ cho bàn chân luôn mát mẻ

Các lỗ phụ ở mặt bên của giày thể thao Converse có tác dụng thông gió và cho phép không khí lưu thông, giúp chân bạn không bị ra mồ hôi. Một mục đích khác là để bạn sáng tạo trong việc buộc dây chúng.

Kem que được phát minh bởi một đứa trẻ 11 tuổi

Frank Epperson, một cậu bé đến từ Khu vực Vịnh San Francisco, đã vô tình tạo ra món ăn mùa hè này vào năm 1905. Cậu ấy đã để hỗn hợp nước và bột soda ngọt qua đêm. Vì đêm sẽ lạnh nên hỗn hợp đông cứng lại. Ngày hôm sau, Epperson liếm hỗn hợp đá ra khỏi máy khuấy gỗ. Kết hợp tên của mình với từ "icicle", bé gọi nó là "Epsicle" và bắt đầu bán nó trong khu vực mình sinh sống.

Bóng đá đã từng được sử dụng trong môn bóng rổ

Bóng rổ được sáng tạo bởi Tiến sĩ James Naismith vào năm 1891, nhưng phải mất 3 năm sau, môn thể thao này mới có quả bóng của riêng mình. Một quả bóng đá đã được sử dụng bởi những người chơi bóng rổ thời kỳ đầu, những người này ném nó vào những chiếc rổ ở hai đầu của nhà thi đấu.

Sô cô la đen có thể ngăn ngừa sâu răng

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sô cô la đen giúp chống sâu răng, mảng bám và sâu răng. Nó cũng là một nguồn polyphenol dồi dào, là những hóa chất tự nhiên ngăn ngừa vi khuẩn đường miệng.

Cho túi trà vào trong giày để khử mùi hôi

Độ ẩm chứa đầy vi khuẩn là nguyên nhân gây ra mùi hôi giày. Túi trà có khả năng hấp thụ cực kỳ tốt, vì vậy chúng làm khô mùi khó chịu thường xuyên đọng lại và đổi lấy mùi hương thảo dược tươi mát.

Bánh quy từng là biểu tượng của tình yêu

Người ta ghi lại rằng vào khoảng năm 1614, các cặp vợ chồng hoàng gia ở Thụy Sĩ đã sử dụng bánh quy để gắn kết hôn nhân trong lễ cưới của họ và tập tục này tượng trưng cho biểu hiện của việc “gắn kết”.

Đuối nước không giống như chúng ta tưởng tượng

Cách mọi người chết đuối trong đời thực khác với cách họ xuất hiện trên màn ảnh. Khi một người nào đó đang chết đuối, họ hiếm khi la hét, không thể vùng vẫy tay và thường chỉ nổi hoặc chìm trên mặt nước trong một khoảng thời gian ngắn, thường thở hổn hển trước khi chìm xuống.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới