TIN TỨC » Kiến thức

Ảnh xưa độc và hiếm: Ảnh 1 quá chân thực khi phỏng vấn nữ diễn viên, ảnh 4 rất đáng sợ, ảnh 5 nhìn xong thấy run chân

Thứ ba, 31/10/2023 21:42

Điều quan trọng đối với các nhiếp ảnh gia là để lại những bức ảnh quý giá và ý nghĩa. Họ đều rất yêu thích tác phẩm của mình, mỗi bức ảnh lại có ý nghĩa riêng mà người xem mới có thể trải nghiệm.

Ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình đã phát triển từ lâu. Nhiều diễn viên cần casting mới có thể được tham gia vào đoàn phim để quay phim. Bức ảnh này là cảnh một đạo diễn Ấn Độ đang dùng tay trái chạm vào eo của nữ diễn viên trong một buổi thử vai vào năm 1951. Nó thực sự là thực tế.

"Tây Du Ký" 1986 là bộ phim đỉnh cao về mặt nghệ thuật và giải trí của nền điện ảnh Trung Quốc. Đến nay, dù đã qua hơn 30 năm nhưng những bức ảnh hậu trường được công bố ra ngoài vẫn khiến khán giả vô cùng quan tâm. Trong ảnh, "Đường Tăng" đã cởi bỏ áo cà-sa và đang ngồi cạnh mỹ nhân trong hậu trường.

Trong bức ảnh từ đầu những năm 1900 này là những người thợ rừng đốn hạ cây gỗ đỏ khổng lồ ở khu vực ven biển phía bắc California. Xét tới việc chỉ sử dụng cưa và rìu, thật ấn tượng khi nào họ có thể hạ gục những cây gỗ khổng lồ như vậy. Ấn tượng hơn nữa là cách họ vận chuyển chúng chỉ bằng ngựa và bò.

Điểm ấn tượng đã làm nên thương hiệu của MGM (Metro–Goldwyn–Mayer) chính là hình ảnh chú sư tử gầm ở đầu mỗi bộ phim của họ. Trên thực tế, có rất nhiều con sư tử đã được sử dụng cho biểu tượng của MGM. Bức ảnh này ghi lại hai nhiếp ảnh gia và một con sư tử, đây là một con sư tử thật, nếu không cẩn thận sẽ xảy ra nguy hiểm.

Cách đây hơn 90 năm, có một bức ảnh mang tên "Lunch atop a Skyscraper" của nhiếp ảnh gia Charles C. Ebbets từng làm rúng động nước Mỹ khi ghi lại hình ảnh ăn trưa của công nhân khi ngồi vắt vẻo trên tòa nhà chọc trời GE ở trung tâm Rockefeller, New York. Địa điểm ăn trưa trong bức ảnh không phải là nơi bình thường mà họ ngồi trên xà ngang, vắt vẻo trên độ cao 256 mét giữa thành phố New York.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới