TIN TỨC » Kiến thức

Audi A5 thế hệ mới ra mắt thế giới! Trang bị ba màn hình lớn/sang trọng hơn 3 Series

Thứ ba, 16/07/2024 09:30

Hiện tại, mẫu A5 Sportback và Avant thế hệ mới của Audi đã chính thức có mặt tại thị trường nước ngoài.

Xe mới dự kiến ​​sẽ được đưa vào sản xuất tại nhà máy Ingolstadt ở Đức và sẽ được tung ra thị trường trước cuối năm nay. Đồng thời, thế hệ mới của các mẫu xe A5L sản xuất trong nước sẽ lần lượt ra mắt trước cuối năm nay, thay thế cho các mẫu xe Audi A4L hiện đang được bán ra thị trường bao gồm BMW 3 Series, Mercedes. -Benz C-Class và Cadillac CT5.

Có thể thấy từ những hình ảnh chính thức của mẫu xe mới được tung ra, các mẫu A5 Sportback và Avant thế hệ mới của Audi đã được thay thế bằng lưới tản nhiệt tổ ong màu đen phẳng hơn trên đầu, đồng thời đèn pha LED ma trận mới cũng được cung cấp ở cả hai bên. Lần đầu tiên, bộ đèn hậu LED dạng xuyên suốt đã được bổ sung vào đuôi xe, đồng thời huy hiệu LOGO cửa sau của một số mẫu xe cũng được sơn đen, giúp chúng dễ nhận biết hơn so với BMW 3 Series và các mẫu xe khác.

Về sức mạnh, các mẫu A5 Sportback và Avant thế hệ mới của Audi sẽ được xây dựng trên nền tảng mang tên PPC. Chúng sẽ được trang bị động cơ plug-in hybrid 2.0T, 3.0T và 2.0T, trong khi mẫu S5 sẽ được trang bị động cơ plug-in hybrid. a Động cơ tăng áp công suất cao 3.0T kết hợp với hộp số sàn 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh Quattro.

Đồng thời, nội thất của các mẫu A5 Sportback và Avant thế hệ mới của Audi cũng được cải tiến toàn diện, dựa trên các yếu tố thiết kế giống của mẫu Q6 e-tron, được trang bị vô lăng 4 chấu đa chức năng và được trang bị đồng hồ LCD treo + màn hình loại tích hợp điều khiển trung tâm LCD, đồng thời vị trí lái phụ cũng lần đầu tiên cung cấp màn hình LCD nhúng, sang trọng hơn các mẫu xe như BMW 3 Series.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới