TIN TỨC » Kiến thức

Audi lộ ảnh thử nghiệm đường trường A6 thế hệ mới! Ra mắt thế giới vào tháng 12

Thứ hai, 18/09/2023 11:11

Mới đây, Smart Travel đã thu được bộ ảnh chụp lén quá trình chạy thử xe A6 Avant e-tron thế hệ mới của Audi, mẫu xe mới dự kiến ​​sẽ ra mắt ngay vào tháng 12 năm nay và dự kiến ​​sẽ được bán ra thị trường vào đầu tháng 12 năm nay và bán vào giữa năm 2024.

Đồng thời, các mẫu sedan sản xuất trong nước của hãng cũng dự kiến ​​sẽ ra mắt thị trường trong nước vào năm sau, với các đối thủ chính cùng phân khúc bao gồm BMW i5, Mercedes-Benz EQE (thông số | hình ảnh) và NIO ET7.

Có thể thấy từ những bức ảnh chụp thử đường được công bố, mẫu A6 Avant e-tron thế hệ mới của Audi được trang bị lưới tản nhiệt khép kín đa giác trên đầu, đèn pha LED chia đôi kiểu mới được bố trí ở hai bên. Phần đuôi xe dự kiến ​​sẽ sử dụng bộ đèn hậu LED dạng xuyên thấu, đồng thời bộ đèn phanh gắn trên cao cũng được bố trí phía trên cốp xe.

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, mẫu A6 Avant e-tron thế hệ mới của Audi sẽ được xây dựng dựa trên kiến ​​trúc nền tảng điện tiên tiến (PPE) của Tập đoàn Volkswagen, đồng thời sẽ ra mắt đồng thời các mẫu xe một động cơ và động cơ kép cho người tiêu dùng lựa chọn, với công suất đầu ra tối đa lên tới 350kW, mô-men xoắn cực đại 800N·m. Đồng thời, mẫu xe mới cũng sẽ được trang bị bộ pin 100kW·h, cho phạm vi di chuyển tối đa lên tới 700 km.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới