TIN TỨC » Kiến thức

Ba chòm sao có chỉ số IQ cao nhưng lại thích 'giả ngu'

Thứ tư, 13/01/2021 13:45

3 cung hoàng đạo có vẻ ngoài khờ khạo, ngốc nghếch nhưng thực tế lại vô cùng thông minh và sắc sảo.

Song Ngư

Ba chòm sao có chỉ số IQ cao nhưng lại thích 'giả ngu' (Ảnh minh họa)

Đừng vội nghĩ rằng Song Ngư là người khờ khạo và tin người, đừng quên Song Ngư đại diện cho cung hoàng đạo thông minh, nhanh nhẹn. Thực tế, vẻ ngoài của Song Ngư cũng có phần ngốc nghếch, khờ khạo. Đôi khi trong cuộc sống, Song Ngư thường có những lời nói, hành động khiến người khác cảm thấy họ giống như một đứa trẻ mãi không chịu lớn.

Thực ra IQ và EQ của cung hoàng đạo này vô cùng cao. Trông có vẻ bình thường, trong cuộc sống và công việc Song Ngư tạo cho người khác có cảm giác là họ thuộc dạng “thánh nhân đãi kẻ khù khờ”. Nhưng thực ra Song Ngư không bị trói buộc trong những chuyện vụn vặt hàng ngày. Song Ngư thích dành thời gian cho việc suy nghĩ những ý tưởng khác lạ nhiều hơn chứ không phải dùng vào những việc đấu tranh vô nghĩa. Vì vậy Song Ngư sẽ tạo cho người khác cảm giác là họ khù khờ. Nhưng trên thực tế, tất cả đều nằm trong dự liệu của cung hoàng đạo này. IQ và EQ của Song Ngư thực sự không ai sánh kịp. Nếu cho rằng sự giả ngốc của Song Ngư là ngốc thật, đó là điều cực kỳ sai lầm.

Kim Ngưu

(Ảnh minh họa)

Kim Ngưu được mọi người gọi là "trùm giả ngu" trong số 12 cung Hoàng Đạo. Kim Ngưu lạnh lùng có tiếng nên thường tạo cảm giác khó gần, khó ưa cho người đối diện. Thế nhưng đây lại chính là đặc điểm khiến nhiều người tò mò và muốn tìm hiểu Kim Ngưu hơn.

Chính xác hơn, họ là những người chỉ muốn được đắm chìm trong thế giới không có thực, nơi đem lại được cảm giác an toàn, thỏa mãn và tự do. Kim Ngưu dù làm bất cứ việc gì hay trong hoàn cảnh nào cũng luôn tưởng tượng ra hàng vạn cái kết có hậu đem lại nhiều cảm xúc.

Thực tế, Kim Ngưu là người cực kì hiểu biết, họ có thể cảm nhận được những thay đổi xung quanh nhanh hơn so với những người khác và sau đó tự thích nghi với chúng. Nhiều người nhầm tưởng có thể lừa được Kim Ngưu nhưng không hề biết rằng mình đã bị họ 'xỏ mũi' từ lúc nào.

Bọ Cạp

(Ảnh minh họa)

Đừng nhìn vẻ bề ngoài mà nghĩ rằng Bọ Cạp thực sự là cung hoàng đạo ngốc nghếch. Dù không giỏi thể hiện bản thân nhưng Bọ Cạp không hề đơn giản như nhiều người vẫn tưởng. Khi Bọ Cạp tiếp xúc với mọi người, cung hoàng đạo này thường thể hiện vẻ ngoài rất cởi mở và giản dị. Bọ Cạp rất biết cách giao tiếp với mọi người và hòa đồng.

Bọ Cạp không hề đơn giản như người ta vẫn tưởng. Những người này rất biết cách sử dụng kỹ thuật giao tiếp để phục vụ cho mục tiêu của mình, IQ và EQ cực cao. Bọ Cạp biết phải làm gì để bản thân thu được lợi nhất.

Đừng nhìn Bọ Cạp lúc nào cũng tỏ vẻ ngây ngô, khờ khạo mà chủ quan cho rằng Bọ Cạp thực ra chỉ có vậy. Trên thực tế, Bọ Cạp rất dễ xúc động và tính khí thất thường, với sự thông minh của mình sẽ không khó để Bọ Cạp có thể dành cho mọi người "màn đáp trả" xứng đáng nếu bị chọc giận.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới