TIN TỨC » Kiến thức

Bậc thầy về trí tuệ nhân tạo đã tạo ra bức tranh Mona Lisa nổi tiếng sẽ trông như thế nào nếu nó được tạo ra ở các quốc gia khác ngoài Ý

Thứ sáu, 24/03/2023 05:31

Ít ai không biết đến bức tranh nổi tiếng Mona Lisa do danh họa vĩ đại người Ý Leonardo da Vinci tạo ra. Chúng ta đã quá quen với vẻ ngoài bí ẩn của người phụ nữ này, đến mức không thể tưởng tượng được điều gì khác.

Tuy nhiên, một bậc thầy về trí tuệ nhân tạo có tên là unitom13 đã tạo ra một sự đổi mới thực sự với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo và tạo ra Joconda để đại diện cho phụ nữ từ khắp nơi trên thế giới. Thật không may, nghệ sĩ đã không giải thích những người phụ nữ đại diện cho quốc gia nào. Người dùng mạng xã hội đã đưa ra bình luận của mình.

Nàng Mona Lisa cổ điển của Ý

Những bức tranh của Da Vinci ẩn chứa rất nhiều bí ẩn. Ví dụ, không rõ niên đại của bức tranh, người ta cho rằng nó nằm trong khoảng từ 1503 đến 1505. Cũng có rất nhiều suy đoán về người phụ nữ được miêu tả trong bức tranh. Người ta tin rằng Lisa Gherardini là vợ của thương gia Florentine Francesco del Gioconda. Nhưng nếu tính theo nhóm thì sẽ có khoảng 10 phiên bản được thảo luận. Nó cũng được cho là một bức chân dung của chính Leonardo. Có một kịch bản bất ngờ.

Bây giờ chúng ta hãy xem Mona Lisa sẽ trông như thế nào nếu nó được tạo ra ở một quốc gia khác.

Trung Quốc

Ấn Độ

Ai Cập

Mông Cổ

Ác-mê-ni-a

Hy Lạp

Hàn Quốc

Ba Lan

Người dùng phương tiện truyền thông xã hội có thể xác định nguồn gốc quốc gia của Mona Lisa không? Bạn nghĩ sao?

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)