TIN TỨC » Kiến thức

Bạn đã biết món trứng tráng lớn nhất thế giới? Cần 5200 quả trứng để đạt được Kỷ lục Guinness Thế giới!

Thứ bảy, 15/08/2020 09:02

Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều người nộp đơn xin Kỷ lục Guinness Thế giới và một số ứng dụng kỳ lạ lần lượt xuất hiện, trong đó có một số đơn xin liên quan đến thực phẩm, chẳng hạn như bánh mì kẹp thịt lớn nhất thế giới, bánh pizza lớn nhất thế giới,...

Các dự án ứng dụng này không chỉ đạt chứng chỉ thành công mà còn thu hút sự quan tâm rộng rãi của giới truyền thông trong và ngoài nước.

Bạn đã bao giờ nghe nói rằng một kỷ lục thế giới là món trứng tráng lớn nhất thế giới chưa? Tại một thị trấn nhỏ ở Pháp, cứ đến cuối tháng 4 hàng năm lại nhộn nhịp hẳn lên. Cứ đến mùa này, cư dân của thị trấn sẽ tổ chức một bữa tiệc linh đình rất hoành tráng, và bữa tiệc này liên quan nhiều đến ẩm thực.

Cuối tháng 4 là thời kỳ lễ Phục sinh ở phương Tây, vào thời điểm này, người dân thị trấn sẽ lấy ra 5.200 quả trứng, sau đó thêm thịt xông khói, hành tây và các thành phần khác vào dung dịch trứng, sau đó sử dụng 20 lít dầu để làm toàn bộ. Món trứng tráng lớn nhất thế giới. Người ta hiểu rằng để làm một món trứng tráng chỉ với gia vị đã mất bốn kg.

Ngày nay, trứng chiên đã trở thành một truyền thống ở thị trấn Pháp này. Mỗi năm vào ngày 21 tháng 4, cư dân sẽ làm món trứng tráng khổng lồ này, và mỗi năm họ sẽ dùng thêm một quả trứng so với năm ngoái, điều này khiến kỷ lục liên tục được làm mới. Những đống vỏ trứng và chảo rán khổng lồ rất sốc, để làm món trứng tráng khổng lồ này chỉ có thể dùng gỗ để đốt lửa, đầu bếp sử dụng một dụng cụ đặc biệt để khuấy chất lỏng trứng để đảm bảo hương vị của món trứng tráng và đảm bảo vệ sinh.

Điều đáng nói là món trứng tráng sau khi được làm ra sẽ không bị lãng phí, hơn 700 người sẽ đến thưởng thức món trứng tráng khổng lồ này và món trứng tráng cũng sẽ được phân phát cho người dân trong thị trấn. Những người vô gia cư cũng có thể có một bữa ăn đầy đủ, để thức ăn không bị lãng phí, mà là những việc làm tốt.

Các bạn nghĩ sao về món trứng chiên liên tục được làm mới này?

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới