TIN TỨC » Kiến thức

Bạn nữ nhất định phải chú ý 4 yếu tố môi trường ảnh hưởng đến tướng mạo này

Thứ tư, 01/02/2023 13:28

Phụ nữ sinh ra đều yêu cái đẹp, nhưng hầu hết phụ nữ chỉ chú ý đến gu ăn mặc của bản thân mà bỏ qua ảnh hưởng của môi trường đối với bản thân. Một người phụ nữ đẹp phải học cách tránh những bất lợi do môi trường mang lại.

Điều hòa - "sát thủ" ngoại hình của phụ nữ

Có nhiều thiết bị gia dụng mang lại cho con người sự thoải mái nhưng cũng mang lại cho con người nhiều tác động tiêu cực.

Chẳng hạn, máy điều hòa có thể mang đến làn gió mát cho con người trong mùa hè nóng bức, nhưng nếu sử dụng không đúng cách sẽ gây hại cho làn da phụ nữ. Vì gió điều hòa sẽ lấy đi độ ẩm của làn da và khiến da dễ khô, sử dụng lâu dài, thường xuyên thậm chí còn có tác dụng phụ.

Đặc biệt là nhiều phụ nữ làm ở văn phòng, họ dùng điều hòa cả ngày ở công ty vào ban ngày, về đến nhà lại tiếp tục sử dụng. Cả một mùa hè như vậy trôi qua, làn da không được chăm sóc tốt sẽ gặp rắc rối lớn khi tiết trời chuyển sang mùa thu. Do da không được nuôi dưỡng tốt vào mùa hè nên da sẽ trở nên thô ráp và mất đi độ bóng vào mùa thu.

Bóng tối và ẩm ướt - "kẻ thù" tồi tệ nhất của phụ nữ

Môi trường ảnh hưởng đến con người. Môi trường khác nhau mang đến cho con người những cảm giác khác nhau. Vì vậy, chúng ta phải cẩn thận khi lựa chọn không gian sống.

Trong phong thủy, môi trường tối tăm và ẩm ướt được coi là "kẻ thù" tồi tệ nhất của phụ nữ. Ánh sáng tốt có thể mang lại vẻ ngoài quyến rũ cho người phụ nữ. Nếu kinh tế cho phép, cố gắng đừng chọn nhà tối tăm và ẩm thấp.

Không gian bất thường - nguyên nhân khiến tâm trí phụ nữ méo mó

Một bức tranh đẹp khiến người ta thư thái và vui vẻ; một bông hoa đẹp khiến người ta thích mắt; một bài hát hay khiến người ta phấn chấn; một môi trường sống tốt khiến người ta cảm thấy thoải mái và tươi mới.

Môi trường sống tốt đẹp tạo cho con người một tinh thần tích cực, lạc quan. Ngược lại, nếu sống trong một không gian được bố trí không hợp lý, bạn sẽ cảm thấy khó chịu.

Trong phong thủy, chúng ta không chỉ tập trung vào môi trường vật chất mà còn tập trung vào hệ thống tinh thần và tâm lý của con người. Các chuyên gia phong thủy khuyên mọi người dù mua nhà hay thuê nhà cũng nên cẩn thận kẻo chọn phải những căn nhà có môi trường sống không tốt, bất thường.

Không khí không lưu thông – khiến phụ nữ chán nản

Ngôi nhà cũng giống như con người, nó bao gồm các cơ quan khác nhau. Hệ thống nước giống như máu của con người, tường giống như da của con người, cửa ra vào và cửa sổ giống như mắt của con người, sự lưu thông không khí giống như hệ thống hô hấp của con người. Lưu thông không khí là rất quan trọng trong phong thủy. Nếu bạn không thở, bạn không thể sống. Nếu không khí trong nhà không được lưu thông thì người sống trong nhà đó lâu ngày dễ mắc bệnh, héo úa.

Vì vậy, sống trong môi trường không khí không lưu thông được thì cực kỳ bất lợi cho phụ nữ, họ sẽ không có sinh khí và tinh thần. Làm thế nào một người phụ nữ không có năng lượng có thể thể hiện vẻ đẹp của mình?

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới