TIN TỨC » Kiến thức

Bắt đầu từ ngày 31/8, ba con giáp sẽ có 'cú lội người dòng' ngoạn mục và bứt phá về tài lộc

Thứ sáu, 30/08/2024 14:58

Những con giáp nào tốt lành vào thứ Bảy ngày 31/8, ngày 28 tháng 7 âm lịch?

Tuổi Mùi

Trước hết, thật tốt lành khi có Dê. Mùi bao dung, tốt bụng và tế nhị, dịu dàng với người khác, có ngũ hành thổ, tọa lạc trong Cung Khôn, sẵn sàng giúp đỡ người khác và học giỏi.

Nếu bạn sinh vào năm Gia Thần, sao chính thức rõ ràng, Thái Tùy giúp bạn, điều này tốt cho việc kiểm soát tình hình, thăng tiến trong công việc, tích lũy tài lộc và hỗ trợ bạn bè trong tháng Nhâm Thân đầu thu, phú quý; kim và thủy hòa hợp, tốt cho việc thu được tài lộc, đầu tư sinh lời, thể hiện tài năng, đột phá về công nghệ. Vào ngày 31/8, Phong ấn tinh khô ráo, Quan tinh tốt, có lợi cho việc sắp xếp tư tưởng, hỗ trợ thầy trò, làm việc nhóm.

Tuổi Hợi

Thứ hai, lợn tốt lành. Hợi chăm chỉ đơn giản, không thích tranh luận, lạc quan và cởi mở, có ngũ hành thủy, tọa lạc trong cung Càn, có thầy yêu thương và ẩn chứa trí tuệ.

Sinh năm Hợi, năng lượng mộc thăng hoa, tốt cho việc thể hiện tài năng, đột phá về công nghệ, thăng tiến trong công việc, và những cơn gió mát thổi qua, rất tốt cho sự hỗ trợ của bạn bè, người cố vấn, những suy nghĩ và kế hoạch thăng tiến. Vào ngày 31/8, thân cành hòa hợp, sao tài lộc lộ ra, giao hòa, có lợi cho việc đầu tư sinh lời, tích lũy tài lộc, xây dựng đội ngũ, hợp tác cùng tiến bộ.

Tuổi Tuất

Thứ ba, nuôi chó là điều tốt lành. Tuất trung thành, thông minh, học giỏi, cởi mở và dũng cảm.

Khi sinh vào Tuất, năng lượng mộc thăng hoa, thuận lợi cho việc phát triển thị trường, thăng tiến trong công việc, phối hợp nhiều bên; làn gió mát thổi qua, thuận lợi cho việc làm giàu, thể hiện tài năng và tạo ra những đột phá về công nghệ. Vào ngày 31/8, Đinh Hỏa sinh ra sự giúp đỡ, có lợi cho việc thực hiện kế hoạch, sắp xếp tư tưởng, giúp đỡ của quý nhân, xây dựng đội ngũ.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới